เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นนาทีหยุดเมาท์มาฟังแม่เลยก็ว่าได้ หลังจากที่เจ้าของฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” อย่างสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจประเด็นร้อนสุดฮอต หลังจากที่ลูกสาวสุดที่รัก “น้องลียา” โดยสาวในสังกัดของสามีมาคุกคามและล้ำเส้น เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง

ซึ่งก่อนหน้าที่จะเป็นเด็นร้อนระอุที่กำลังเดือดปุดๆ ขึ้นมาในขณะนี้นั้น สาวธัญญ่าก็ได้เผยว่ามีกรณีเช่นนี้เกิดหลายครั้ง จึงทำให้เธอนั้นไม่สามารถอยู่เฉยได้อีกต่อไป ต้องออกมาจัดการด้วยวิธีของเธอเอง พร้อมกันนี้ก็ยังบอกกับสามีในทำนองว่า “อยากจะให้เป็นบทเรียนพี่นะ พี่ก็รู้ว่าธัญญ่าใจดีแค่ไหน ฉะนั้น อย่าให้เกิดขึ้นอีก คุมเด็กให้ได้ อย่าให้ใครมาหืออือกับธัญญ่าและลูกอีกนะพี่”

โดยหลังจากที่สาวธัญญ่า ได้เปิดหมดเปลือกเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้วนั้น ทางด้านสามีอย่างหนุ่ม “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวในโซเชียลท่ามกลางกระแสดราม่าดังกล่าว ด้วยการเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของคุณแม่ลูก 2 คนสวยอย่างนักแสดงสาว “แนน ปิยะดา” ใต้คลิปที่เธอกำลังเล่นกับลูกชายอยู่ว่า “พามาเจอบ้าง กินข้าวกัน”

ซึ่งสาวแนนก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับว่า “ว่างหรออออออออ ช่วงนี่น่าจะยุ่งนะ” ทำให้ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ต้องเข้ามาคอนเฟิร์มความว่างของตัวเองแทบจะทันใดเลยว่า “ทะลึ่ง ว่างสิ เก็บตัวอยู่บ้านไง” พร้อมกันนี้ก็ยังมีอิโมจิร้องไห้น้ำตาท่วมต่อท้าย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online