เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ตัดสินใจเลิกลากับ นุ้ย สุจิรา  เพราะไลฟ์สไตร์ต่างกัน หนุ่ม ก็ไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆคนไหน ด้วยเพราะเขาให้เวลาดูแลครอบครัว และ คุณพ่อเดียร์-ชุมพร (ที่ป่วยในขณะนั้น) แม้จะมีข่าวแอบปลื้มคนนั้น คนนี้อยู่บ้าง แต่ก็ไม่มีใครเป็นตัวจริงมายาวนานเกือบ 10 ปี

 

จนมาประกาศชัดว่าคบหาดูใจกับนักร้องม่ายสาว “นิโคล เทริโอ” ให้แฟนๆได้ร่วมยินดี แบบเซอร์ไพรส์ แต่สุดท้าย  หนุ่ม ศรราม ก็ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับ นิโคล ผ่าน อินสตราแกรม (เรียกว่าช็อคความรู้สึกนิโคล ทีเดียว)

พร้อมแย้มว่ามีสาวคนใหม่ คุยอยู่ ณ ขณะนั้น ทุกคนเลยฟันธงไปที่ น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์  ดีกรีเป็นถึง Miss Tourism Thailand 2011 พร้อมกับพ่วงตำแหน่ง Miss Tourism Asia International 2011-2012  แต่หนุ่ม ก็ยังดูนิ่งๆ ไม่สานความสัมพันธ์ต่อ จนฝ่ายหญิง ต้องออกมาง้องอนในอินสตราแกรม แต่ก็ไม่มีผลใดๆ

 

ต่อมา หลังจาก ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ตกเป็นข่าวกับ หนุ่ม ศรราม ว่าเธอคือ แฟนศรราม ไม่ใช่ น้ำฝน ทวีพร ที่ตามง้อ ล่าสุด ติ๊ก ก็โดนนักเลงคีย์บอร์ดบางคนเข้ามาป่วนด่า ว่าเป็น _ะหรี่ บินทำงานที่สิงคโปร์ เจ้าตัวจึงลุกขึ้นมาไลฟ์ความจริงผ่านทาง ไอจีสตอรี่ แต่ระหว่างนั้น! คนสำคัญก็พาเสียงมาเข้ากล้องด้วย และชัดเจนว่าเป็น หนุ่ม ศรราม แถมนักสืบโซเซียล ต่างก็พากันฟันธงว่า  สาวคนใหม่ ที่ หนุ่ม ควงไปเที่ยวทะเล ทำบุญบ่อยๆ  ก็คือ  ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  นั่นเอง

และนั่นคือการเปิดตัวคู่รัก หนุ่ม-ติ๊ก อย่างเป็นครั้งแรกผ่านโลกออนไลน์ แต่เรื่องราวความของทั้งคู่ สร้างความเซอร์ไพรส์แฟนคลับ แบบ 2 เด้ง เมื่อ หนุ่ม ตัดสินใจจูง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไปกราบทูลขอให้ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้ใหญ่ในวงการที่ครอบครัวเทพพิทักษ์เคารพนับถือเป็นผู้ประทานน้ำสังข์ในพิธีสมรส โดยเข้าไปทำพิธีรับประทานน้ำสังข์ ณ วังพร้อมมิตร ถนนกรุงเทพกรีฑา เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 โดยในพิธีมี ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เป็นประธาน พร้อมด้วย หม่อมบี๋ หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา คุณแม่มยุรี เทพพิทักษ์ รวมทั้งนักแสดงรุ่นพี่ที่เคารพร่วมกันให้พรกับบ่าวสาว

และในวันเดียวกันช่วงบ่าย ทั้งคู่ ก็เผยภาพอัลตร้าซาวน์ใบแรกที่โรงพยาบาลผ่านอินสตราแกมส่วนตัว เป็นการยืนยันคำตอบด้วยตัวเองได้เป็นอย่างดี ว่างานนี้ หนุ่ม มีข่าวดีมาฝากแฟนๆ แบบ 2 เด้งทีเดียว

ย้อนเส้นทางรัก ขุดกรุ สาวในสต๊อก หนุ่ม ศรราม

ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยา หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาเปิดใจว่า..หย่ากันแล้วจริงนานแล้วนะนานมาก พี่เป็นคนที่กล้ายอมรับความจริงทุกอย่าง หย่ากันแล้วมันคือยังไงหรอ พี่คิดว่า คนเราเนี่ยเริ่มแรกที่พี่แต่งงานกับพี่หนุ่มมันเป็นแค่กระดาษใบเดียวอยู่แล้ว พี่ไม่เคยอยากจะจดใบทะเบียนสมรสแต่แรกอยู่แล้ว แต่ใบหย่าที่หย่ากัน แต่ว่าเราก็ยังรัก เรายังอยู่ด้วยกัน มันคือหย่ากันไม่ใช่ว่าเราไม่รัก เรายังรัก แต่มันเป็นวิธีอย่างอื่นมากกว่า คือเหตุผลส่วนตัว อยากให้มองเป็นภาพจริงว่าคนเราที่หย่ากัน แล้วไม่รักกันต้องให้ดูอยู่ด้วยกันเพราะว่าเราก็ออกไลฟ์สดตลอดเวลา เพราะฉะนั้นเราอยู่ด้วยกันถ้าคนไม่รักกันเขาก็คงจะมันไปกันแล้ว..
เรียกว่างานนี้ช็อกความรู้สึกแฟนๆ อย่างต่อเนื่องทีเดียว เพราะทั้งคู่ เพิ่งควงกันไปทำบุญวันเกิด ศรราม เพิ่งจะออกมาจัดการปัญหาเรื่องเงินค่าหน้ากากอนามัยให้ภรรยาอยู่เลย!!
เส้นทางความรัก “ติ๊ก-หนุ่ม” ก่อนช็อก! แฟนคลับ 
เส้นทางความรัก “ติ๊ก-หนุ่ม” ก่อนช็อก! แฟนคลับ
ล่าสุด

“หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ประกาศชัดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าหย่าขาดกับ “ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ” อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า…
“เนื่องจากในระยะ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมามีบุคคลมาตามหาคุณติ๊กที่บ้าน และโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน จึงขอความกรุณาผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญาหรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆ กับคุณติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ช่วยติดต่อกับคุณติ๊กโดยตรง และไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก เพราะผมกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน เวลา ดังกล่าว และคุณติ๊กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผมแล้ว เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิ ตามข้อตกลงที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น ขอบพระคุณครับผม”
ซึ่งงานนี้ แฟนคลับ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เกิดจาก การที่ หนุ่ม-ศรราม โดนตามมวงเลิน ที่อดีตเมีย ไปก่อหนี้ไว้นั่นเอง
เผยสาเหตุการหย่า “หนุ่ม-ติ๊ก” เป็นใครจะทนไหว!! เผยสาเหตุการหย่า “หนุ่ม-ติ๊ก” เป็นใครจะทนไหว!! เผยสาเหตุการหย่า “หนุ่ม-ติ๊ก” เป็นใครจะทนไหว!!