เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมือง ช็อกความรุ็สึกเอามากๆ  เมื่อพระเอก “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ประกาศชัดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าหย่าขาดกับ “ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ” อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า…

“เนื่องจากในระยะ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมามีบุคคลมาตามหาคุณติ๊กที่บ้าน และโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน จึงขอความกรุณาผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญาหรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆ กับคุณติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ช่วยติดต่อกับคุณติ๊กโดยตรง และไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก เพราะผมกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน เวลา ดังกล่าว และคุณติ๊กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผมแล้ว เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิ ตามข้อตกลงที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น ขอบพระคุณครับผม”

ซึ่งงานนี้หลายคนได้แห่คอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ล่าสุดมาส่องไอจีทางด้าน "น้ำฝน ทวีพร" อดีตคนรักของ "หนุ่ม ศรราม" ได้โพสต์แบบนี้ 
ไม่รู้จะเกี่ยวข้องกับการหน่าของ "ศรราม-ติ๊ก" หรือเปล่า?

if you love someone being faithful is easy. ซึ่งแปลว่า.... ถ้าคุณรักใครสักคนซื่อสัตย์เป็นเรื่องง่าย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online