เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ขอบอกเลยคะว่าทำเอาสะเทือนวงการอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ตัดสินใจโพสต์ภาพใบหย่า เพื่อยืนยันสถานะว่าได้หย่า “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยาไปแล้ว ก่อนวอนเจ้าหนี้อย่ามาทวงหนี้ที่บ้าน เพราะตนและลูกไม่ได้รู้เรื่องหนี้ภรรยา ซึ่งที่ผ่านมาครอบครัวเทพพิทักษ์ มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ หลายครั้ง ครั้งหนึ่ง หนุ่ม ศรราม ถึงขั้นขึ้นโรงพัก ลงบันทึกประจำวัน หลังเงินในบัญชีธนาคารถูกโอนเมื่อวันวันที่ 14 ม.ค. ถึง 5 ครั้ง เป็นจำนวนเงิน 450,000 บาท ก่อนที่ต่อมาธนาคารจะออกมายันว่า คนที่กดเงินออกไปเป็นคนใกล้ตัว ซึ่งคนที่ถูกพุ่งเป้ามากที่สุดหนีไม่พ้นภรรยา สุดท้ายเจ้าตัวก็ปล่อยเรื่องดังกล่าวเงียบหายไป

ซึ่งแน่นอนว่ากลับมาปะทุรอบใหม่ หลังจากที่ “อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ร้องถูกติ๊กโกงเงินมัดจำ 9 แสนบาท หลังสั่งหน้ากากอนามัยจำนวน 2 แสนชิ้น ก่อนหนุ่มจะออกมาไลฟ์สดว่าไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาติดต่อคู่กรณีไม่ได้ และขอให้มาเอาเงินคืนไป ยืนกรานว่าครอบครัวไม่ได้ทำสิ่งผิดกฎหมาย หลังเคลียร์เงินกันไป คู่กรณีก็ถอนแจ้งความ ไม่ติดใจ และครั้งนี้ประธานชมรมคนดังก็ได้ออกมาเผยว่าหนุ่ม ศรราม ได้หย่าภรรยาไปแล้ว จนทั้งคู่ออกมายอมรับว่าเป็นการหย่ากันแก้เคล็ดเท่านั้น ขณะที่ติ๊กได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ทั้งน้ำตา ปมธุรกิจ ยอมรับว่าอยากทำธุรกิจ แต่เพราะไม่มีประสบการณ์ เหลี่ยมไม่มี ทำให้พลาด ซึ่งเมื่อเกิดปัญหา หนุ่มก็เป็นคู่คิดในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น หลังจากแต่งงาน ตนถูกจับจ้องทำอะไรก็ผิดไปหมด ถูกมองว่าไม่เหมาะสมคู่ควร ไม่เคยทำใจมาก่อน ไม่ได้ตั้งรับว่าการเป็นภรรยาหนุ่ม ศรราม ต้องเจออะไรที่แรงขนาดนี้ ถึงขั้นน้ำตาร่วง ส่วนการหย่าเป็นสิ่งประกอบรวมในการทำธุรกิจ ตนได้ไปปรึกษาพระ เพราะหลังเป็นเมีย ศรราม โดนคนโน้นคนนี้ข่มขู่ โดยมีหนุ่มเป็นตวกลาง ซึ่งตนไม่แฮปปี้ จึงปรึกษาคนที่ดูว่าทำแบบนี้จะดีหรือเปล่า เพื่อให้เรื่องที่เจอหนักจะได้เบา 

เรื่องที่รุนแรงคือเรื่องธุรกิจโดยที่ถ้าหนูพูดไป แต่มันเป็นคดีความแล้วมันผ่านมาแล้ว เอาง่ายๆ ถ้าเราจะซื้อของออนไลน์เราก็ต้องจ่ายร้อยเปอร์เซ็นต์ หนูเป็นแค่ตัวกลางที่ติดต่อผ่านโปกเกอร์เท่านั้น มันก็กลายเป็นว่าไม่จ่ายร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วจะได้ของยังไง แล้วอีกอย่างถ้าตรวจสอบย้อนกลับไปถ้าเป็นชื่อหนูไม่เคยฉ้อโกงคน ครั้งนี้มันแรงมาก คนข้างนอกอาจจะมองว่าหนูมามีแต่เรื่อง หนูถามคนในวงการนิดนึงว่า ณ วันนี้ภาพของพี่หนุ่มเป็นยังไงบ้าง สมบูรณ์แบบขึ้นไหมคะ หนูมีความรู้สึกว่าเรื่องที่ทุกครอบครัวมีกันอยู่แล้ว แต่ของหนูอาจจะอยู่ในที่คนจับจ้อง คนไม่ได้สนับสนุนซะส่วนใหญ่ คนคาดหวังว่าเมียศรรามจะต้องเป็นยังไงในแบบที่เขาคิด หนูไม่รู้คะ แต่หนูรู้สึกว่าความคาดหวังของทุกๆ คน แต่มันก็มีอีกส่วนหนึ่งที่เขายินดีกับเรา หนูก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าการคาดหวังของคนแล้วจะต้องมากดดันที่หนู แล้วหนูจะต้องแบบโอ้ย…เดี๋ยวฉันจะต้องอยากเป็นอย่างที่เขาให้เป็น ไม่ค่ะหนูเป็นตัวของหนูเอง หนูไม่เคยเกาะพี่หนุ่มดัง คือไม่ว่าจะเป็นใครถ้าอยู่ใกล้พี่หนุ่มน่าจะเป็นที่จับจ้องแล้วก็มีคนให้ความสนใจ คือถ้าหนูจะเกาะพี่หนุ่มดัง หนูคงไม่มีลูก แล้วจะไม่ทำอะไรอีกหลายๆ อย่างที่เราจับมือกันมาแล้วต่อสู้กันหลายๆ อย่าง มีคนบอกหนูทำของพี่หนุ่ม พี่หนุ่มถึงได้หลง ถึงได้รัก หนูแนะนำนะคะ ภาพของเราอาจจะมองไม่ดี แต่ถ้าตัวเรา เรามีเนื้อแท้ที่ดี ยังไงคนใกล้ตัวเราก็เห็นเนื้อแท้นั้น” นี่คือบทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งที่ติ๊กได้ออกมาเปิดใจชี้แจง

ขณะที่อินสตาแกรมทั้งคู่ก็เดือดอยู่ไม่น้อย ทั้งจี้ให้ติ๊กชี้แจงเรื่องหนี้ รวมทั้งกรณีที่คนเมนต์ให้กำลังใจหนุ่ม พร้อมบอกว่าตอนนี้ตาสว่างแล้ว ขณะที่บางส่วนก็มองว่าหนุ่ม ศรรามต้องการปัดภาระให้พ้นตัวหรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาก็เห็นทั้งคู่ใช้ชีวิตด้วยกันมาโดยตลอด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online