เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เว็บไซต์ข่าว “ไอนิวส์ คิวคิว” ของจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผานมา ได้เกิดเหตุสุดสะเทือนขวัญขึ้น เมื่อมีหนุ่มจีนรายหนึ่งชื่อนายโจว ได้ก่อเหตุสังหารโหดทั้งครอบครัว ซึ่งประกอบไปด้วยสามี ภรรยา และลูกสาววัย 11 ขวบ หลังสามีภรรยาคู่นี้ได้ขับรถทับสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลของแฟนสาวนายโจวตายอย่างไม่ได้ตั้งใจ ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงเรื่องค่าชดเชยได้ เนื่องจากสาวเจ้าของสุนัขเรียกค่าชดเชยเป็นมูลค่า 3,000 หยวน (16,500 บาท) ทำให้ครอบครัวดังกล่าวไม่ยอมจ่ายให้ ทั้งสองฝ่ายจึงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนจะเเยกย้ายกันไป

     เเต่เหมือนเรื่องดังกล่าวจะยังไม่จบลงเเค่นั้น เนื่องจากนายโจวยังคงแค้นครอบครัวนี้อยู่ ที่ทำให้สุนัขของแฟนตาย จึงพกอาวุธแล้วแอบลอบเข้าไปในบ้านหลังที่ครอบครัวดังกล่าวอาศัยอยู่ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย จากนั้นจึงลงมือฆ่าผู้เป็นพ่อ แม่ เเละทำร้ายเด็กหญิงที่เป็นลูกสาวจนบาดเจ็บสาหัส จนขณะนี้เธอยังคงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

     หลังก่อเหตุ นายโจวได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจเอง พร้อมกับยอมรับสารภาพว่า เขาเป็นผู้ลงมือทั้งหมด ซึ่งจากนั้นตำรวจได้เข้าจับกุมนายโจวทันที โดยคดียังอยู่ในการพิจารณาของศาลเพื่อตัดสินความผิดของนายโจว

ที่มา – dailynews.co.th , AHTV , china.dwnews.com

TV Pool OnlineTV Pool Online