เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บนโซเชียลนาทีนี้ไม่มีคู่แฝดไหนจะฮอตเท่ากับสองหนุ่มน้อย “สายฟ้า-พายุ” เรียกได้ว่าออร่าซุปตาร์จับตั้งแต่ยังเป็นฟันน้ำนมจนแฟนคลับเพียบ ต้องยกความดีความชอบให้กับ “แม่ชม – ชมพู่ อารยา”
ที่ปั้นสองแฝดออกมาเป็นขวัญใจมหาชนได้น่าเอ็นดูขนาดนี้ เลี้ยงง่ายอยู่ง่าย จนไม่น่าเชื่อว่าเผลอแป๊บเดียวสองแฝดจะครบ 3 ขวบแล้ว ยิ่งได้เห็นวีรกรรมความแสบซนปนความน่ารัก แถมกินดีกินเก่งชนิดที่ใครเห็นก็หลง จนจ้ำม่ำ โตวันโตคืน เข้าตา ENFA แบรนด์นมระดับพรีเมียมคว้าตัวขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ โชว์ผลงาน 3 เทคผ่านฉลุยสกิลไม่ธรรมดา ช่วยแม่ชมโกยเงินรับทรัพย์เป็นของขวัญชิ้นใหญ่ฉลอง 3 ขวบ อวดความน่ารักให้แฟนคลับได้กรี๊ดอย่างแน่นอน


แอบพูดคุยถึงบทบาทความเป็นตัวแม่ในแบบของแม่ชม ขุ่นแม่เปรยว่า “ถึงลูกจะเป็นแฝด แต่ตัวตนเขาก็ฉายแววต่างกัน ชมปล่อยให้ลูกได้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ให้เขาได้เลือกเอง ไม่ว่าจะเล่นอะไร ขอแค่ไม่อันตราย กินอะไรก็ได้แต่ต้องมีประโยชน์ ยิ่งเราไม่ปิดกั้น เขายิ่งได้เรียนรู้ แต่บ่อยครั้งที่ลูกก็เลือกอะไรแบบเด็ก ๆ ที่สำคัญ ชมต้องมั่นใจ
ได้ว่าทั้งสองคนได้รับโภชนาการที่ครบถ้วนเพื่อพัฒนาการที่ต่อเนื่อง ชมใส่ใจและหาข้อมูลในการเลือกนมให้ลูก
ยิ่งตอนนี้สายฟ้า-พายุ อยู่ในวัยที่กำลังซน เริ่มเป็นตัวของตัวเอง บุคลิกชัดขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ใช่แค่ร่างกายที่เติบโตอย่างเห็น ได้ชัด แต่สมองของเขาก็กำลังพัฒนาไปพร้อม ๆ กัน ชมจึงมั่นใจเลือกนม UHT ที่มี MFGM สารอาหารที่พบในนมแม่ ทำงานร่วมกับ DHA กรดไขมันจำเป็นตระกูลโอเมก้า 3 ที่สูงถึง 25 มิลลิกรัม อีกทั้งยังมีวิตามินบี 12 ที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง ช่วยให้สายฟ้า-พายุ มีพัฒนาการสมองที่ดีขึ้น ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ไม่ว่า
ฝนจะตก แดดจะออก สายฟ้า-พายุมาไม่ขาด เล่นได้อย่างเต็มที่ ร่างกายเติบโตแข็งแรง พัฒนาการไม่มีสะดุด
ทั้งความคิดและจิตใจ”

สายฟ้า-พายุ เนื้อหอมขนาดนี้ ถึงอย่างนั้น ยังไม่ทัน 3 ขวบดี สองแฝดก็เปล่งประกายความเป็นซุปตาร์ตามรอย แม่ชม มีแฟนคลับติดตามมากมาย ขยับทีมีคลิปแชร์ว่อน แม่ชมแย้มแบบชิว ๆ ว่า ไม่คาดหวังอนาคตกับลูก ไม่ว่าทั้งคู่อยากเป็นอะไรก็ได้ทั้งนั้น เอาที่สบายใจ พร้อมหนุนเต็มที่ เพราะเชื่อว่าลูกมีสิทธิ์ที่เลือกใช้ชีวิตในแบบของเขาเอง
ชมเลยให้ความรักอย่างเต็มที่ ให้เวลา ไปไหนไปกัน ให้เขารู้สึกอบอุ่นใกล้ชิด และทำหน้าที่แม่ตอนนี้ให้ดีที่สุด เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ในวันที่เขายังดูแลตัวเองไม่ได้ ที่สำคัญร่างกายต้องเติบโตแข็งแรงสมวัย ยิ่งตอนนี้ใกล้จะ 3 ขวบแล้ว เห็นชัดว่า พายุตัวโตกว่าพี่สายฟ้าแล้ว แถมกินเก่งมาก ส่วนพี่สายฟ้าก็พร้อมลุย ขอให้จุดติด แอคทีฟมา พลังเยอะเหลือเฟือ ช่วงนี้เลยมองหากิจกรรมให้ลูก ๆ ทำ หลัก ๆ เน้นมาสายสปอร์ต เริ่มฟิตหุ่นกันนิดหน่อยทั้งชมและลูก
มีเทรนเนอร์มาสอนต่อยมวยบ้าง สร้างกล้ามเนื้อบ้าง เน้นสนุกเข้าว่า ได้ปล่อยพลังระหว่างวัน ตามประสาเด็กผู้ชาย

เลี้ยงลูกไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งเป็นแฝดด้วย ชมยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ชมเชื่อว่า คนเป็นแม่รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เราจะให้กับเขาได้ สนับสนุนลูกในทุกเรื่องอย่างเต็มที่ ให้เขาได้เรียนรู้ทุกอย่าง เป็นตัวของตัวเอง ไม่ใช่แค่เรานะที่ภูมิใจ
วันหนึ่งเมื่อเขาโตขึ้นเขาจะภูมิใจในตัวเองด้วย