เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 6 ราศี มีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโตแบบคาดไม่ถึง เงินทองไหลมาเป็นกอบเป็นกำ การงานโดดเด่น 

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 6 ราศี มีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโตแบบคาดไม่ถึง เงินทองไหลมาเป็นกอบเป็นกำ การงานโดดเด่น ได้แก่…

“ราศีกุมภ์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 .. – 13 มี..)”

การงานถือว่างานโดดเด่นทำงานแล้วมีความสุขเพราะเป็นงานที่เป็นงานถนัดเป็นงานที่ต้องสายกับความสามารถ ทำแล้วงานก็ออกมาดี คนทำงานฟรีแลนซ์ต่างๆ คิวแน่นคนต้องการตัว คนทำธุรกิจ เห็นเงียบๆ ออร์เดอร์เพียบ

การเงินเงินมา ดูจะทำอะไรไม่ต้องมาก แต่เงินเข้า เรียกว่าเป็นช่วงทำงานสบายรายได้ดี หรือบางคนบอกเหนื่อยแต่รายได้ก็หนักตามงานที่ทำไปด้วย เพราะฉะนั้นเรื่องเงินถือว่าเป็นช่วงกอบโกย มีเกณฑ์เดินทาง หรือ มีกิจกรรมที่น่าสนใจ ก็จับไป 

“ราศีเมษ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 เม.. – 13 ..)” 

การงานมีการปรับในเรื่องของงานเยอะพอสมควร โดยเฉพาะวิธีการทำงานและตัวเนื้องานเองซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้น ซึ่งเราเองอาจจะรู้สึกว่าไม่อยากเปลี่ยนอยากทำอะไรเดิมๆ อยู่ ซึ่งเอาจริงๆ แล้วควรคิดว่าเป็นโอกาสได้ลองสิ่งใหม่ 

การเงินมีโชคในเรื่องการเสี่ยงการลงทุนต่างๆ รวมทั้งใครกำลังคิดจะซื้อจะขายอสังหาริมทรัพย์ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมากเลยทีเดียว การเงินโดยทั่วไปถือว่าไหลเวียนดี และคุณเองก็สงบสติอารมณ์กับการจับจ่ายลงได้บ้างแล้ว

“ราศีพฤษภ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 .. – 13 มิ..)”

การงานถือว่ามีความสุขในเรื่องการทำงาน เพราะทิศทางในเรื่องงานต่างๆ ดูจะขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ดี อะไรที่วางแผนไว้คิดไว้ก็ดูจะเป็นไปตามเป้าที่กำหนด ทุกอย่างดูสนุกและน่าตื่นเต้น 

การเงินโบนัสมาเงินเดือนขึ้น คนทำธุรกิจต้นปีนี้กำไรเงินปันผลต่างๆ ตอบแทนคุณอย่างสาสมกับความตั้งใจที่ทำมา รวมทั้งมีเกณฑ์รับทรัพย์ด้วยสำหรับคนที่รอหรือคาดหวังเงินอะไรอยู่ ถือว่าสมหวัง เฮงๆ ปังๆ กันไป 

“ราศีกันย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 .. – 16 ..)”

การงานงานถือว่าโดดเด่นมากเลย ใครต้องเซ็นเอกสารสัญญาอะไรก็ตามต้องเช็คต้องอ่านสักนิดแต่ดูๆ ไปแล้วคุณได้รับผลประโยชน์อย่างเต็มที่ ช่วงนี้อาจจะต้องเข้าหาเจ้านายโชว์ผลงานความสามารถของตัวเองสักนิด แล้วจะมีความก้าวหน้า 

การเงินการเงินนี่ปังมากๆ ทั้งเรื่องรายรับโดยรวม และการเสี่ยงโชค ถือว่าโดดเด่นอย่างมาก เป็นช่วงการเงินพุ่งทะยาน แต่ระวังคนนิดหน่อยไม่ไว้ใจคนจะดี ซึ่งจริงๆแล้วเราน่าจะฉลาดกว่า คนอื่นควรกลัวเรามากกว่า 

“ราศีตุลย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 .. – 15 ..)”

การงานงานท้าทาย งานแปลกใหม่ ถึงจะไร้ประสบการณ์ต้องใช้ความพยายามแรกๆ อาจจะกระท่อนกระแท่น แต่ก็เป็นอะไรที่น่าลองทำและคิดว่าสุดท้ายคุณจะทำได้และเป็นสิ่งที่คุณภูมิใจในตัวเอง 

การเงินการเงินมันอาจจะไม่ลงตัวบ้าง เครียดบ้าง เงินช๊อตๆ กันบ้าง แต่ทั้งหมดผ่านได้ ผ่านยังไงไม่รู้ ผ่านไปแบบงงๆ แต่ก็ถือว่าผ่าน โชคลาภก็มีด้วยซ้ำ เผลอๆ จะได้เยอะด้วย 

“ราศีพิจิก (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 16 .. – 15 ..)”

การงานงานมีการขยับขยายเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง แต่เราเองก็จะต้องทำงานเหนื่อยขึ้นหนักขึ้นตามไปด้วย งานล่วงเวลาก็มา เอาเป็นว่าแทบไม่ได้หยุดนิ่งกันเลยทีเดียว

การเงิน :  เงินดีมากเลยไม่ต้องห่วง รายรับรายจ่ายถือว่าลงตัวอยู่พอสมควร ปัญหาอะไรไม่มี ใช้จ่ายได้ตามปกติ อาจจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคนในครอบครัวขึ้นมาบ้างแต่ก็เป็นการจ่ายที่มีความสุข