เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 6 ราศี มีเกณฑ์เสน่ห์แรงสุดๆ มีแต่คนอยากเข้าหา ยิ่งแก่มากเท่าไหร่ ยิ่งรวยมากเท่านั้น

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 6 ราศี มีเกณฑ์เสน่ห์แรงสุดๆ มีแต่คนอยากเข้าหา ยิ่งแก่มากเท่าไหร่ ยิ่งรวยมากเท่านั้น ได้แก่…

“ราศีธนู (เกิดระหว่าง 16 .. – 14 ..)”

เป็นราศีที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนง่าย เป็นคนมีอารมณ์ขันชอบทำให้คุนรอบข้างเฮฮา มีนิสัยจริงใจ ชอบเสียสละและดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง จนหลายครั้งให้คนอื่นมากเกินไปกลับกลายเป็นตัวเองต้องเดือดเนื้อร้อนใจ จึงทำให้คนรอบข้างถูกต่าต้องใจในความเป็นมิตร คนราศีธนูเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นจะกลายเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นได้ จะมีคนมาห้อมล้อมคุณเพราะความใจดี

“ราศีมีน (เกิดระหว่าง 14 มี.. – 12 เม..)”

เป็นราศีที่ลึกๆ แล้วแข็งแกร่ง นิ่ง สุขุม พูดน้อยต่อยหนัก แต่หากได้พูดคนจะไม่หยุด เป็นคนจริงใจ รักใครรักจริง ทำให้ชาวราศีมีนมีเพื่อนฝูงและมิตรเยอะ บางครั้งดูเป็นคนใจร้อนอารมณ์รุนแรงไปหน่อย แต่หากรู้จักพูดจะกลายเป็นคนมีเสน่ห์ เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นราศีมีนจึงมีสหายและมิตรแท้อยู่เคียงข้าง

“ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 16 .. – 15 ..)”

ชาวราศีพิจิกมีความมั่นใจในตัวเองสูง รู้จักพูด รู้จักเจรจา แต่บางครั้งจะเป็นคนไร้เหตุผล เจ้าอารมณ์ แค้นฝังใจ กล้าได้กล้าเสีย รักเพื่อนฝูงและจริงใจ จึงทำให้ชาวราศีพิจิกมีมิตรทั้งแท้และเทียมปะปนกันอยู่ ดังนั้นต้องรู้จักคบคนจะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งรือง เมื่ออายุเพิ่มขึ้นชาวราศีพิจิกจะเป็นเหมือนจุดรวมบรรดามิตรสหายที่รักกันจริง เพราะคุณทุ่มเทให้ใจคนรอบข้าง

“ราศีมังกร (เกิดระหว่าง 15 .. – 12 ..)”

ชาวราศีมังกรมีภาวะความเป็นผู้นำอยู่ในตัว แต่อารมณ์อ่อนไหวง่าย เป็นเจ้าความคิด ชอบคิดมาก เป็นราศีที่มีความเอนเตอร์เทนอยู่ในตัว ดังนั้นคนรอบข้างจึงชอบที่จะอยู่ร่วมกับคุณ เพราะมีแต่ความเฮฮา คุณเป็นคนที่โกรธจริงจัง บางครั้งทำให้เสียความสัมพันธ์ดี ไป จึงควรลดความเจ้าคิดเจ้าแค้นลงบ้าง จะนำพาชีวิตพบความสุขและความเจริญ เมื่ออายุเพิ่มขึ้นชาวราศีมังกรจะเป็นที่ถูกตาต้องใจของคนรอบข้าง เพราะความที่สนุกและเข้ากับคนง่าย

“ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 17 .. – 16 ..)”

ชาวราศีกันย์เป็นคนที่รสนิยมในตัวเองสูง เจ้าระเบียบ ชอบวางแผน แอบเป็นคนที่คิดไม่หยุด คิดเล็กคิดน้อยตลอดเวลา เก็บทุกเรื่องมาคิด แต่กลับเป็นดาวเจ้าเสน่ห์เพราะพื้นฐานดวงของคุณเรียกว่าสวยในตัว แต่หากกำจัดความคิดด้านลบได้จะยิ่งดี จะทำให้กลายเป็นคนเจ้าเสน่ห์หนุนนำให้ชีวิตรุ่งเรือง เมื่ออายุเพิ่มขึ้นชาวราศีกันย์จะได้เป็นระดับหัวหน้า เพราะความเก่งและรู้จักจัดการของคุณ

“ราศีกรกฎ (เกิดระหว่าง 15 .. – 16 ..)”

ชาวราศีกรกฎเป็นคนที่สู้ชีวิตและรู้จัดอดทนอดกลั้น ชอบความสวยความงาม หากเป็นหญิงจะเป็นดาวเด่นในท้องฟ้า เจ้าเสน่ห์ในฝูงชน คุณเป็นคนไฮเปอร์ไม่ค่อยชอบหยุดนิ่ง ดังนั้นจึงมีเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างที่รู้จักจำนวนมาก เป็นราศีที่จินตนาการสูง จึงเหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เมื่ออายุเพิ่มขึ้นชาวราศีกรกฎจะร่ำรวยจากประสบการณ์ของตน ดังนั้นต้องขยันเรียนรู้