เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ทำเอาหลายคนในวงการถึงกับงงไปตามๆ กัน หลังจากที่ล่าสุด ศรราม เทพพิทักษ์ เพิ่งออกมาโพสต์โชว์ใบหย่า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  พร้อมกับแท็กหาไปที่ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ด้วยนั้น ซึ่งศรรามชี้แจงชัดเจนว่าหย่ากับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์กันตั้งแต่ต้นปีแล้ว หลังจากที่คู่นี้เคยบอกว่าหย่าแก้เคล็ดมาก่อน และตอนนี้ ศรราม- ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของ น้องวีจิ ตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น โดยตอนนี้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไม่ได้อยู่ที่บ้านของศรราม และบอกว่าให้คนที่ติดต่อมาเรื่องทวงหนี้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ให้ติดต่อ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์โดยตรง เพราะตนและลูกไม่เกี่ยว
ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” แล้วพร้อมขอร้องให้บรรดาเจ้าหนี้ทั้งหลายนั้นไปทวงกับอดีตภรรยาเอาเอง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดด้านสาว “ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เองก็มีการเคลื่อนไหวในไอจีเป็นการโพสต์คลิปวิดีโอน้องวีจิพร้อมแคปชั่นยาวเหยียดว่า.“วีจิ..สกิลแม่เลี้ยงลูกตั้งแต่ 6 week 2 day แม่ตั้งใจให้รู้มีพื้นฐานนิสัยตรงต่อความรู้สึกนึกคิดเป็นเด็กอารมณ์ดียิ้มเก่ง นี่คือเสน่ห์ของลูก ที่แม่สร้างให้ แม่ยอมหัวเราะทั้งน้ำตา เต้นท่าแปลกๆให้ลูกยิ้มหัวเราะ หัดให้กินทุกอย่างที่กินได้ แม่สร้างเสียงหัวเราะให้ลูก สอนให้กล้าที่จะไม่กลัวล้มจะได้ลุกขึ้นและแกร่งกว่าเดิม เปิดเพลงให้ฟังตั้งแต่อยู่ในท้อง เพื่อหัวใจลูกได้มีเสียงดนตรี ทำให้อารมณ์ดี แม่ทั้งคืนแม่คอยตื่นเอาผ้าห่มปิดอกลูกตลอด ท่ามกลางปัญหาและความกดดัน ที่เกิดขึ้นแม่พยายามหามุมสงบเพื่อปรับทัศนคติ เพื่อไม่ให้ลูกเห็นและรู้สึกถึงความอ่อนแอ เพื่อแม่ต้องการสร้างลูกให้แกร่ง แข็งแรง ฉลาด สอนไหว้รู้จักสวดมนต์ ไหว้พระ ไหว้คน และขอบคุณเป็นแม่ปลื้มใจและภูมิใจมาก เสน่ห์ของคนคือการรู้จักมารยาทที่ดี แม่สอนลูกตั้งแต่ 5 เดือน หัดให้แบมือรับ และต้องรู้จักคืนให้คนเป็น การให้ต้องให้จากความรู้สึกดีและเต็มใจให้ การรับก็เช่นกันแม่จะคอยเตือนวีจิเสมอว่าห้ามแบ่งแยกว่าคนนี้ทำได้คนนี้ทำไมได้ พื้นฐานทั้งหมดแม่เป็นคนปูทางมาทั้งหมด แม่มั่นใจว่าการเลี้ยงแบบสมวัยและให้ไปแบบธรรมชาติของเด็กมันจะส่งผลดีให้อารมณ์ดี สมาธิดี จิตใจดี การพัฒนาดี.
มีอีกหลายอย่างที่แม่ยังไม่สอน ตอนลูกหลับแม่ชอบเข้า google เลี้ยงดูลูกด้วยการสร้างแรงบันดาลใจใช้จิตวิทยาของอเมริกา โตขึ้นลูกจะใช้หลัก มอง สังเกต พิจารณา เห็นหลายสิ่งที่ชัดเจน และตอบโจทย์แก้ปัญหาได้ด้วยตัวเองได้ อย่างน้อยก็จะผิดผลาดน้อย ตัวลูก 3 ถึง 4 ขวบแม่จะไม่ปล่อยลูก แม่จะสอนลูกเอง เพราะแม่เชื่อว่าใช้สกิลพิเศษ พลังความรักจากแม่รัก ส่งต่อสู่ลูกแม่อยากให้ลูกใช้หลักใช้ความจริงใจต่อความรู้สึกนึกคิดกล้าเผชิญหน้า-แก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเอง ไม่มีใครไม่เคยพลาดเคยล้มด้วยสถานการณ์ด้วยเหตุจูงใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่การอภัยใช้หลักเมตตา มีความอดทนอดกลั้นจะเป็นนักสู้ไม่กลัวในเรื่องที่ไม่ควรกลัวและควรกลัวในสิ่งที่ควรกลัวสติจะดับ กิเลส รัก โลภ โกรธ หลง ได้ให้อยู่บนพื้นฐานที่พอดี พอเพียง พออยู่ พอใช้ รู้จักการเสียสละเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้อื่นและตัวเอง.แม่ก็คือแม่ แม่ทุกคนไม่เหมือนกัน เลี้ยงลูกของตัวเองในแบบของเรา แบบธรรมชาติ ตามวัยเล่น เรียนรู้ และถึงวัยเริ่มสร้างทักษะการพัฒนาเราค่อยใส่ให้เต็มที่ แม่วีจิคือผู้ให้กำเนิดและรักลูกมากกว่าแม่ที่ไม่ใช่แม่วีจิ เรากำหนดชะตาชีวิตเอง อย่าให้โชคชะตามากำหนดชีวิตเรา แม่เอาใจนั่งดูลูก แม่ถึงรู้ใจลูกมากที่สุดสายตาลูกแม่รู้ว่าลูกต้องการอะไร ไม่มีใครสนใจเท่ากับผู้เป็นแม่ แม่มีอะไรจะทำให้ลูกอีกเยอะ ถึงเวลาแล้วกับการเรียนรู้”