เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 The Mask Singer ถือเป็นอีกหนึ่งรายการที่สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมมาหลายปี และยังทำให้ศิลปิน ดาราหลายคน ได้มาโชว์แสดงความสามารถที่คาดไม่ถึง อีกทั้งยังทำให้นักร้องหลายคนที่มาร่วมในรายการกลับมาโด่งดัง มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากมาย ล่าสุด รายการ The Mask Singer ปิดซีซั่น ฉลองแชมป์ของ The Mask ลูกไทย และประกาศว่า หน้ากากข้าวหลาม จะเป็นแชมป์คนสุดท้ายของ The Mask Singer  ส่งท้ายได้อย่างงดงาม
สำหรับรายการ The Mask ลูกไทย ปิดท้ายซีซั่น ด้วยการฉลองแชมป์ของ หน้ากากข้าวหลาม พร้อมทั้งปิดท้ายตำนานของรายการ The Mask Singer ที่อยู่คู่กับวงการทีวีมาอย่างต่อเนื่องตลอด 4 ปี ก่อนจะขอพักเบรก และมีรายการอื่นมาแทน โดยงานนี้ได้มีแชมป์ของแต่ละซีซั่นของ The Mask Singer และรุ่นพี่หน้ากากนักร้องในซีซั่นก่อน ๆ และ The Mask ลูกไทย มาร่วมโชว์และฉลองแชมป์ในครั้งนี้ด้วย นำโดย หน้ากากทุเรียน ทอม อิศรา, หน้ากากหนอนชาเขียว บอย พีซเมกเกอร์, หน้ากากเป็ดน้อย นนท์ ธนนท์, หน้ากาก The Sun จิ๋ว ปิยนุช, หน้ากากตุ๊กตุ๊ก ปราง ปรางทิพย์, หน้ากากราศีธนู กิ่ง เหมือนแพร, หน้ากากเมียงู โดม จารุวัฒน์ ฯลฯ ซึ่งจัดแต่ละโชว์มาอย่างน่าประทับใจ
“กันต์ กันตถาวร” พิธีกรรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ออกมาโพสต์แสดงความรู้สึกเปิดใจหลังจบรายการว่า “หวังว่าสิ่งที่พวกเราทำมาตลอดสี่ปีจะสร้างความสุขให้กับคนในทุก ๆ วันพฤหัส ตอนหัวค่ำ ขอบคุณคุณผู้ชมทุก ๆ คนที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตของคุณมาตลอด ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา 4 ปีที่ผ่านมา คือ ความสุขในฐานะพิธีกรของผม”