เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนยังจับตามองอย่างต่อเนื่อง หลังนักแสดงคุณแม่คนเก่ง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์ ออกมาประกาศเอาเรื่องนักศึกษาสาวคนหนึ่งที่ส่งข้อความมาคุกคามลูกสาวอย่าง น้องลียา จนกลายเป็นประเด็นร้อน ถึงขั้นที่ตอนนี้ธัญญ่าเข้าปรึษา ทนายเจมส์ เพื่อจัดการเรื่องนี้ ต่อมาเมื่อเรื่องถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีชาวเน็ตและเพจดังหลายเพจพูดถึงเรื่องนี้พร้อมกับเปิดวาร์ปสาวนักศึกษาคนที่ว่า จนโยงไปถึง อิงอิง อิงณภัสร์ นางแบบสาวสวยที่มีงานโฆษณามากมายอยู่ในตอนนี้ ทำให้มีหลายคนแห่เข้าไปคอมเมนต์ในช่องทางโซเชียลของเธอ โดยเฉพาะในอินสตาแกรม
ทำเอาแฮชแท็ก #อิงอิง และ #ธัญญ่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทยในเวลาอันรวดเร็ว โดยเฉพาะ สาวอิงอิง ที่โดนดราม่าถล่มหนักทุกช่องทางโซเชียล จนเจ้าตัวต้องปิดทวิตเตอร์และปิดคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวเลยทีเดียว
ล่าสุดวันนี้ สาวอิงอิง ได้เปิดคอมเมนต์ในไอจีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีคอมเมนต์ ซึ่งมีทั้งข้อความที่ให้กำลังใจและแซะถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้ไอจีบางคนเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ถึงจมูกของ สาวอิงอิง โดยถามว่าทำมาจากที่ไหนจะได้ไม่ตามไปทำ ซึ่ง อิงอิง ได้ตอบว่า “bb clinic ค่า” ในขณะที่บางคนเข้ามาบอกว่า อย่าลามไปบูลลี่ถึงเรื่องหน้าตาเลยสำหรับ BB Clinic ที่ สาวอิงอิง อ้างถึงนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของครอบครัว โดยมี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ ปุ๊กกี้ สินีนารถ เองตระกูล ภรรยาและน้องสาวของ เป๊ก สัณณ์ชัย นั่งแท่นผู้บริหารนั่นเอง