เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นเดือด กลางโซเซียล หลังจากที่นักแสดง – พิธีกร เบอร์ใหญ่ของวงการบันเทิง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” หรือฉายาที่นักข่าวบันเทิงตั้งให้กับเธอว่า “ธัญญ่า เรคคอร์ด” หรือ “เมียหลวงลวงสังหาร” นั้นได้ประกาศขอหย่าศึกกับน้องนักศึกษาหน้าใส “อิงอิง อิงณภัสร์” โดยได้ฝากข้อความเตือนใจสั่งสอนน้องหนูคนงามให้กลับตัวกลับใจ ฝั่งคุณเมียหลวงพร้อมให้อภัยแล้วอาจเปิดประตูต้อนรับใหม่ในฐานะพนักงานของบริษัทก็เป็นได้ ซึ่งจากนั้นอินสตาแกรมของน้องนางที่ก่อนหน้านี้ได้ตั้งไพรเวทไป ทั้งซ่อนรูปกว่า 200 รูป ล่าสุดน้องอิงอิงก็ค่อยๆ ปล่อยรูปที่ซ่อนไว้ออกมากว่าร้อยรูปแล้ว ภายในชั่วข้ามคืนเท่านั้น เรียกได้ว่า กลับมาเคลื่อนไหวโซเชียลราวกันไม่มีอะไรเกิดขึ้นอย่างไรอย่างนั้น

ทั้งนี้ การกลับมาเล่นโซเชียลของเธออีกครั้งก็ทำเอาแฮชแท็ก “อิงอิง” สะเทือนเลื่อนขึ้นตำแหน่งอีกครั้ง เพราะ น้องอิงอิงยังได้ตอบโต้คอมเมนต์กับคนที่เข้ามาแขวะ ว่า

“ทำจมูกคลินิกไหนคะ จะได้ไม่ไปทำ 555 ขอโทษนะคะ คือมันตลกจริงๆ ดูปลอมมากค่ะ เหมือนแอนนาเบลเลย สู้ๆ นะคะ”


งานนี้คอมเมนต์แต่ละดันก็แสนเจ็บปวก ซึ่ง “น้องอิงอิง” ก็ไปตอบกลับว่า “bb clinic” , จมูกนี่เคสหลุด คลีนิกไหนเอ่ย น้อง อ . ก็ตอบกลับว่า “bb clinic” ซึ่ง “bb clinic” นั้นเป็นคลินิกเสริมความงามของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ทำให้หลายคนมองว่า น้อง อ. ตั้งใจแซะ สู้กับเจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหารแบบไม่มีความสลดลงเลยแม้แต่น้อย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online