เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทำเอาหลายคนในวงการถึงกับงงไปตามๆ กัน หลังจากที่ล่าสุด ศรราม เทพพิทักษ์ เพิ่งออกมาโพสต์โชว์ใบหย่า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ พร้อมกับแท็กหาไปที่ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ด้วยนั้น ซึ่งศรรามชี้แจงชัดเจนว่าหย่ากับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์กันตั้งแต่ต้นปีแล้ว หลังจากที่คู่นี้เคยบอกว่าหย่าแก้เคล็ดมาก่อน และตอนนี้ ศรราม- ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของ น้องวีจิ ตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น
ซึ่งล่าสุดวันนี้ ติ๊กได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุด ในอินสตาแกรม @mama.veeji โพสต์รูปสุนัขสองตัว พร้อมกับข้อความเดือดๆ และติดแท็กชื่อถึงศรรามว่า “อิจฉาหมา หมามันยังรักลูก แล้ว .. ล่ะ @sornram_theappitak @veeji_theappitak” งานนี้ทำเอาชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันใหญ่ในหลายมุม เช่น ทำตัวเองทั้งนั้น!!!!!,ยังไงก้อให้กำลังใจแม่เสมอนะ,ให้กำลังใจนะแม่ ยังไงแม่คือ แม่ของวีจิ ขี้ปากขี้หมาใครก็เปลี่ยนแปลงความจริงนี้ไม่ได้,ทุกปัญหามีทางออกค่อยค่อยคิดค่อยค่อยแก้นะคะ,พี่หนุ่มไม่ให้เจอน้องวีจิเหรอคะ แม่ลูกความสัมพันธ์และสายใยมีมากกว่าคนอื่น คิดว่าคุณติ๊กคงคิดถึงลูกมาก,เป็นไรนักหนา
จนกระทั่ง ช่วงเย็นของวันที่ 4 ก.ย. หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์คลิป ผ่านไอจี sornram_theappitak อีกครั้ง พร้อมกับเขียนข้อความอธิบายไว้ว่า “🙏รักลูก​ รักสามี​มันเป็นแบบนี้หราครับ..😭” “เหตุเกิดวันศุกร์​ที่​ 29​ สิงหาคม​ 2563​ ครับผม​… ให้อภัย​ ให้โอกาส​ ให้เวลาครบถ้วนละ​ครับผม”