เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นักแสดงอย่าง “โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์” ก็โดนทัวร์ลง หลังโอ อนุชิตโพสต์ที่ทวิตเตอร์ทำนองว่า พวกประชาธิปไตยด่าคิดไม่เหมือนกันคือโง่กว่า ถือว่าเหยียดแบบน่ารังเกียจ โอ อนุชิตก็เจอทัวร์ลงตามคาด ล่าสุดปั่นแฮชแทก #โออนุชิต กดดันบอยคอตอีกทางด้วย
โออนุชิต” ทวิตข้อความทางทวิตเตอร์ว่า ประชาธิปไตย-เสรีภาพแสดงความเห็น ไม่ต่างกับการ “เหยียด” วันที่ 4 กันยายน 2563 “โออนุชิต สพันธุ์พงษ์” นักแสดงนำภาพยนตร์เรื่อง “15 ค่ำ เดือน 11” และ “โหมโรง” โออนุชิต ได้ทวิตข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว O Anuchyd Sapanphong ความว่า “ไม่เหมือนฉัน ต่างจากฉัน คือ โง่กว่าฉัน ไม่ดีเท่าฉัน ฉันสามารถด่าคนเหล่านั้นได้ ฉันจะทำยังไงกับพวกนั้นก็ได้ เพราะนี่คือประชาธิปไตย ฉันมีสิทธิเสรีภาพในการแสดงความเห็น ฉันไม่ผิด” …สำหรับโอนั่นไม่ต่างอะไรกับการเหยียด ซึ่งเป็นเรื่องน่ารังเกียจที่สุด
ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับความเห็นของ “โออนุชิต”ไม่ว่าจะเป็น”เห็นต่างแล้วโง่ในที่นี้ คือการเห็นต่างจากประชาธิปไตย แล้วไปลากเผด็จการมายึดอำนาจ จนประเทศชาติจะชิบหายกันอยู่แล้วยังไม่ลืมหูลืมตาค่ะพี่โอ โควิดเข้าประเทศมาทำพี่ต้องหยุดงานกักตัวอยู่บ้านและขาดรายได้เพราะใคร? เศรษฐกิจแย่ ทำพี่ต้องจ่ายเงินซื้อของในราคาที่แพงมากขึ้นมั้ยคะ? #โออนุชิต
,อาตมามิเคยชื่นชอบ โยม อนุชิต ตั้งแต่อยู่ช่อง 7 กล่าวคือ เล่นละครไม่ดูไม่ธรมชาตินะคะ ใครจะด่าอาตมายังไงเชิญค่ะ เดี๋ยวบาป กรรมจะตามสนองเอง ด่าพระด่าเจ้านรกรอพวกโยมอยู่แล้วไม่ต้องกลัว และอาตมาเป็นพระมิได้มุสาอยู่แล้ว ” บางความเห็นถึงขั้นบอกว่าจะเลิกสนับสนุนผลงานโออนุชิต อีกด้วย