เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
บอย พีซเมคเกอร์ เจี๊ยบ จับมือกันฝ่ามรสุมชีวิตลูกใหญ่ จนในที่สุดความรักก็ได้ถูกพิสูจน์แล้วว่าสามารถเอาชนะได้ทุกอย่าง สำหรับคู่ของ บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ กับแฟนสาว เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ หลังบอย พีซเมคเกอร์ เจี๊ยบฝ่าฝันอุปสรรครักแท้มายาวนานกว่า 14 ปี  และได้ สละโสดไปแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับคู่รักมาราธอน บอย-อนุวัฒน์ หรือบอย พีซเมคเกอร์ กับแฟนสาวคนสวย เจี๊ยบ-พิจิตตรา ที่จับมือกันแน่นเข้าประตูวิวาห์หวาน ตามแบบศาสนาคริสต์โดยยกโบสถ์มาไว้ในงานที่ GMM live house แถมยังมีบาทหลวงมาช่วยทำพิธีอีกด้วย
ล่าสุดบอย พีซเมคเกอร์ ทำเอาเพื่อนๆและเหล่าบรรดาแฟนคล้บบอย พีซเมคเกอร์ ตกใจไม่ใช้น้อยเลย เมื่หนุ่มบอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ ได้โพสต์ภาพขณะตัวเองอยู่โรงพยาบาล และที่บอย พีซเมคเกอร์  เซอร์ไพร์สไปกว่านั้นก็เพราะหนุ่มบอย พีซเมคเกอร์ ได้โพสต์ว่า”แอบภรรยามาเที่ยว โรงพยาบาล เเพร้บนึง เดี๋ยวกลับ อย่าบอกเธอนะครับ ตอนนี้เธอยังไม่รู้ ช่วงนี้ถ่ายละครหนัก ให้เธอพักผ่อนไป”บรรดาเพื่อนๆก็เข้ามาคอมเม้นต์ขอให้บอย พีซเมคเกอร์ หายไวๆ ออกสื่อแบบนี้ภรรยาคงเห็นแล้วจ้า
ล่าสุดออกมาบอกว่า”อาหารเป็นพิษเฉียบพลัน และติดเชื้อในกระเพาะอาหารครับ ยังไหวอยู่ครับ ขอบคุณทุกข้อความห่วงใยที่ส่งมาหากันนะครับ 🙏🏼🙏🏼🙏🏼❤️❤️❤️🤟🏽🤟🏽🤟🏽 รักครับ”