เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ เจ๊มอย 108 เผยเรื่องราวว่า มีไฮโซควงดาราสาวไปเที่ยวผับ แล้วเจอเพื่อนสาวผิวคล้ำเข้ามาทักทายตามประสาเก้งกวางบ่างชะนี ก่อนไฮโซหนุ่มจะเอาแก้วพลาสติกปาหน้าเพื่อนสาวของดาราก่อน แล้วเอาขวดไปตีเข้าหน้าอีกรอบ ทำเอาเพื่อนสาวผิวคล้ำเลือดอาบจมูก หัวแตกนิดหน่อย โชคดีไม่เข้าตา ก่อนดาราสาวจะต้องมาขอโทษแทน

ล่าสุด ในรายการแฉ มดดำ คชาภา ได้เล่าถึงเรื่องนี้ โดยเผยว่า ดาราสาวคนดังกล่าวคือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ส่วนไฮโซหนุ่มคือ ไฮโซแชมป์ ขณะที่เพื่อนสาวผิวคล้ำที่โดนทำร้ายคือ รัศมีแข ซึ่งโดนทำร้ายที่ผับในพัทยา .ชลบุรี

หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงต่างออกมาโพสต์ให้กำลังใจ รัศมีแขพร้อมติดแฮชแท็ก #saveรัศมีแข จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ก่อนจะตามมาด้วยแฮชแท็ก #รัศมีแข ที่กำลังร้อนแรงขึ้นอันดับหนึ่งอยู่ในเวลานี้

นอกจากนี้ ชาวทวิตบางส่วนยังได้ตั้งคำถามไปถึง สาวน้ำหวาน ด้วยว่า ทำไมถึงยังมีอารมณ์ที่จะลงรูปกินโน่นนี่อยู่ได้ทั้งที่เพื่อนชายเพิ่งจะเอาขวดไปตีหน้าคนอื่น โดยชาวทวิตได้แคปรูปจากไอจีสตอรี่ของ น้ำหวาน และ ไฮโซแชมป์ ที่ลงรูปคล้ายกันขณะกันกำลังกินโอมากาเสะ ส่วนในไอจีของ สาวน้ำหวาน นั้น ตอนนี้ได้ปิดคอมเมนต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod, Twitter