เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อมีคนเข้าไปถาม อยากให้อิงอิงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง อิงอิง บอกว่า…..ตนเป็นแค่คนธรรมดา

ไม่จำเป็นต้องแถลงข่าว ตนบริสุทธิ์ใจพอ ก่อนหน้านี้ก็คุยกันตลอด ที่ผ่านมาไม่มีประโยคไหนคุกคามน้องเลย  ทั้งนี้ ธัญญ่า บอกว่า เรื่องนี้มันเกิดมาประมาณ 3 ปีแล้ว น้องเขาอยู่ไม่เป็น ตนเปลี่ยนทัศนคติในชีวิตครอบครัว ตนรู้ว่าเป็กเป็นคนยังไง ตนไม่อยากไปฟาดฟันตลอดเวลา

ไม่อยากทะเลาะกันทีแล้วก็ดีกัน เราก็ปล่อยให้เขามีความสุข เราก็ปล่อยให้ตัวเองมีความสุข เรารักษาครอบครัวได้ ซึ่งตอนแรก ๆ เราก็ไม่อยากรับรู้  ใครรู้อะไรก็ไม่ต้องมาบอก ตอนหลังก็รับรู้ได้ ไม่เป็นไร ฉันรู้ว่าคนไหนเป็นอะไร ไม่ได้โง่ ซึ่งตนก็รับเรื่องนี้ได้หลายปีแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เรารู้อยู่แล้วว่าเขาอยู่ในฐานะอะไร  เราไม่รู้ว่าเขาอยากอยู่ในจุดที่เราอยู่หรือเปล่า มีการจิกกัดแต่ไม่เอ่ยชื่อ ซึ่งเราก็บอกคนของเรามาประมาณ 3 ปี  บอกให้คนเขาไปจัดการ เราบอกว่าอย่าให้เราทนไม่ไหว ไม่อย่างนั้นดี๋ยวจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ส่วนสาวคนนี้ (อิงอิง) กับลียารู้จักกัน พอลียารู้ว่าแม่ไม่ชอบอิงอิง ลียาก็ถอยห่าง เวลาเขาส่งข้อความหาลียา ลียาก็เอาให้ธัญญ่าดู จนถึงข้อความสุดท้ายที่เป็นฟางเส้นสุดท้าย ก็รู้สึกว่าโกรธ ข้อความอื่นเราก็ไม่ว่า รู้มาตลอด

 

เราอยากรู้ว่าข้อความนี้หมายถึงอะไร บอกเป็นห่วงพ่อผ่านลูก ทำไมต้องมาบอกลูก  ถ้ามาบอกเราก็อีกอย่าง เราอยากรู้ว่าเจตนาเขาคืออะไร ตนมองว่าน้องลียารู้เรื่อง รู้สึกได้  แต่น้องลียาแค่ไม่พูด การโพสต์ต่างๆ ของผู้หญิงคนนี้ ทำให้น้องลียารู้  ลูกเหมือนไม่ฟังแต่จริงๆ ฟัง บางทีลูกมาถาม เราก็พยายามตอบคืนดีๆ ว่าพ่อหล่อนะ มีคนชอบ จนลียาถามว่า “เขารักพ่อ หรือเขารักเงินของพ่อ”

ธัญญ่า ยอมรับ เป็กมีคนดูแลหลายคน แต่ไม่เคยว่ากัน ทว่าคนนี้เล้ำเส้นกันเกินไป?  เราเคยคิดเหมือนกันว่า ถ้าลูกเปิดข่าวแล้วเจอคลิปเก่าของธัญญ่ากับเป็กที่ทะเลาะกัน

จะบอกยังไง ซึ่งน้องเองก็เคยเอามาถามมาก่อน น้องลียามาถามว่า…พ่อกับแม่แต่ก่อนดังนะ ธัญญ่าก็บอกว่า แน่สิ ก็คุณพ่อน่ะหล่อคนดูแลเป็กมีหลายคน

แต่ทุกคนอยู่ในที่ของตัวเอง แต่น้องคนนี้ล้ำเส้นมาก  และเป็กก็จัดการไม่ได้ มายุ่งกับลูก เราตกลงกันว่าวันที่ 28 สิงหาคมมาคุยกัน  พอคุยกันแล้วก็ไม่มีคำตอบ ธัญญ่าจึงบอกว่า ถ้าพี่จัดการไม่ได้ ธัญญ่าจัดการเอง เรานอนคิดว่า  จะจัดการดีไหม จึงคิดว่าปล่อยไม่ได้ แม้ที่ผ่านมาจะคอมเมนต์ว่าแก่

คนดูแลเป็กคนอื่นน่ะ เขาน่ารัก อยู่เป็น บางคนถึงขั้นสั่งงานได้ด้วยซ้ำ แต่น้องคนนี้อยู่ไม่เป็นจริงๆ เป็นรู้จักในโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นคนดัง ในอินสตราเเกรม ที่มีคนติดตามเป็นเเสน  เเละเป็นเน็ตไอดอลในเเอพริเคชั่น TIKTOK อีกด้วย….

 

เผยมุมโปรด อัดคลิปลง TIKTOK  โดยคลิปเเต่ละคลิปของอิงอิงนั้น มักจะอัดที่บ้าน ซึ่งต้องบอกเลยว่าบ้านของเธอนั้นหลังใหญ่โตสุดๆ  เเละวันนี้ทีมงานจะพาไปส่องมุมโปรดของอิงอิงกันค่ะ อยู่กับเเม่ 2 คน เผยมุมโปรด อัดคลิปลง TIKTOK……