เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งสาวที่กำลังโด่งดังและมีชาวเน็ตคอยจับตามองอย่างมาก สำหรับสาวหมวย อิงอิง อิงณภัสร์ หลังมีข่าวดราม่าในความสัมพันธ์ของครอบครัวนักแสดงสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็ก สัณณ์ชัย ซึ่งก็มีชาวเน็ตตามไปคอมเมนต์วิจารณ์ในอินสตาแกรมจำนวนมาก จนอิงอิงต้านไม่ไหว ต้องปิดคอมเมนต์และอินสตาแกรมไป ก่อนจะกลับมาเปิดอีกครั้ง

เมื่อตามไปส่อง TikTok ของ อิงอิง อิงณภัสร์ ก็พบว่ามีชาวเน็ตเข้าไปดูคลิปของอิงอิงเยอะมาก จากช่วงแรก ๆ ยอดวิวหลักแสน แต่คลิปหลัง ๆ มานี้ ยอดวิวพุ่งทะลุหลักล้านทุกคลิป โดยแต่ละคลิปเป็นคลิปที่อิงอิงพูดเองบ้างหรือโคฟเวอร์บ้าง ซึ่งมีคลิปที่น่าสนใจหลายคลิปที่มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์สนั่น ยกตัวอย่าง เช่น

ต่อมา อิงอิง โคฟเวอร์คลิปเพลง ลงใจ ของ BOWKYLION ซึ่งมีช่วงแรกที่ทำท่าทางประกอบลักษณะว่าคุยโทรศัพท์กับเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินกว่าเพื่อน ทั้งที่เขามีภรรยาอยู่แล้ว โดยปลายสายพูดมาว่า “แล้วเรื่องเมื่อคืนมึงอย่าบอกใครนะ เดี๋ยวเมียกูรู้” จากนั้นอิงอิงก็วางสายโทรศัพท์แล้วร้องไห้ทันที ร้องไห้หนักมาก ซึ่งอิงอิงแสดงได้ดีมาก

อิงอิง โคฟเวอร์เสียงพากย์หนัง โต้ตอบกลับผู้ชาย โดยผู้ชายด่าว่า สวยแต่รูปจูบไม่หอม วัน ๆ เอาแต่บ้าผู้ชาย ซึ่งฝ่ายหญิงตอบกลับไปว่า ฉันรักคุณ ในที่สุดพี่กับฉัน เราก็ได้อยู่ด้วยกัน 2 คน พี่เสร็จฉันแน่ !
ส่วนคลิปที่โคฟเวอร์เพลง ลงใจ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันว่าอินเนอร์ดีมาก