เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่น้ำหวานกับไฮโซนัทมีข่าวปมเลิกรากันไป โดยดร.นัทได้ยื่นคำขาดว่าไม่มีทางกลับไปคบแน่นอน จนต่อมาแอบสงสัยกันว่าน้ำหวานได้ไปทานอาหารไ ปเที่ยวกับไฮโซแชมป์ หรือทั้งคู่จะกุ๊กกิ๊กกันอยู่ จนสุดท้ายมีข่าวร้อนแรงว่าไฮโซแชมป์อารมณ์เดือด เอาขวดฟาดหน้ารัศมีแขในขณะที่รัศมีแขเข้าไปคุยกับน้ำหวาน จนคนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับลุกขึ้นมาติดแฮชแท็ก #Saveรัศมีแข

ล่าสุด เทย่า นิโคล รองมิสแม็กซิมปี 2008 อดีตภรรยาคนแรกของไฮโซแชมป์ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม เป็นภาพข้อความระบุว่าดีว่ะ คนสร้างเรื่องก็ไม่ใช่กู หลุดจากบ้านนั้นจนลูก 8 ขวบละ เกิดปัญหาต้องคอยซวยลากกู ลากลูกกูไปเกี่ยว แม่งเคยคิดไหมวะ นอกจากจะไม่เคยช่วยเหลืออะไรเกี่ยวกับลูก ยังพาเอาความิบหายเข้าลูกตลอด

หนำซ้ำน้องสาวตัวดี ยังโทรมาหาผัวเก่าตัวเอง พอโทรกลับถามว่า โทรหาผัวกูทำไม บอกกูเือกอะไรด้วย โอ้ยยยยยย มึงอยู่ให้รอดยันลูกมึงโตนะ จะได้โตมารู้ถึงความัญไรของบุพการีว่าคนเขาเกลียดมึงครึ่งค่อนประเทศไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาใช้กับพวกมึงละ ชาติที่แล้วกูทำกรรมอะไรหนักหนา ไม่หลุดพ้นพวกมึงสักทีพร้อมแคปชั่น….กูนิ่งของกูมานาน อย่าให้กูสวนบ้างนะ #saveรัศมีแข

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก mrsmr.rajatawan

by TVPOOL ONLINE