เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ข่าว “กัล์ฟนิวส์” ของซาอุดิอาระเบีย รายงานว่า ตำรวจซาอุดิอาระเบียในกรุงริยาดเข้าจับกุมชายชาวจอร์แดนรายหนึ่ง หลังก่อเหตุนัดนายแพทย์มูฮัมหมัด อัล-ซาบน์ สูตินรีแพทย์ในโรงพยาบาลคิง ฟาฮัด เมดิคัล ซิตี้ ออกมาคุยที่สวนในโรงพยาบาล โดยในตอนแรกเขาทำทีมาขอพบเพื่อขอบคุณที่นายแพทย์อัล ซาบน์ ทำคลอดให้ภรรยาของเขาได้อย่างปลอดภัยทั้งเเม่ทั้งลูก แต่ทันใดนั้น ชายรายนี้ก็ชักปืนที่ซ่อนอยู่ในเสื้อผ้าออกมายิงไปที่นายแพทย์คนดังกล่าว

     ซึ่งเหตุที่ทำให้เขาไม่พอใจนายแพทย์รายนี้ เนื่องจากที่นายแพทย์อัล ซาบน์ ได้เห็นเรือนร่างของภรรยาในสภาพเปลือยเปล่าในขณะทำคลอด ทั้งที่ก่อนหน้าที่ภรรยาจะคลอด เขาได้เรียกร้องไปยังโรงพยาบาลขอแพทย์สูตินรีที่เป็นผู้หญิง แต่ทางโรงพยาบาลก็ยังส่งนายแพทย์อัล ซาบน์มา หลังจากที่ยิงนายแพทย์อัล ซาบน์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว ว่าที่พ่อมือใหม่ได้หลบหนีไป

     ทั้งนี้ คนที่เห็นเหตุการณ์ รีบเข้ามาช่วยเหลือนำตัวแพทย์รายนี้ส่งห้องฉุกเฉิน พร้อมทั้งเรียกตำรวจให้มาจับกุมตัวคนร้าย เเละสามารถติดตามจับกุมตัวเขาไว้ได้ในเวลาต่อมา และนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในชั้นศาล ส่วนนายแพทย์อัล ซาบน์ ยังคงถูกรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

ที่มา – dailynews.co.th , dailymail.co.uk , gulfnews.com

TV Pool Online