เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เป๊ก สัณชัย” ออกโรงฉะ “อิงอิง” หลังประกาศศึก “ธัญญ่า”

เป็นประเด็นดราม่าที่คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก สำหรับธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับ “ทนายเจมส์” พร้อมกับระบุแคปชั่นขอบคุณทนายเจมส์ ที่ให้คำปรึกษาเรื่องการคุกคามเด็กทางโซเชี่ยลพ่อแม่ที่มีลูกเริ่มโตต้องคอยสอดส่องนะคะ..บางครั้งอาจจะมีผู้แสร้งประสงค์ดีแต่จริงๆ ประสงค์ร้ายเข้าหาเด็กทางโลกโซเชี่ยล..ถ้าเกิดขึ้นเราฟ้องได้ค่ะ

ภายหลังทาง สาวธัญญ่า ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบตรงไปตรงมายอมรับว่า สามีเป๊ก สัณชัย เองตระกูล” นั้นได้มีบ้านเล็กบ้านน้อย ซึ่งตนเองก็รับรู้มานานแล้ว แต่ที่ทำให้เป็นเรื่องราวนั้นเพราะว่า 1 ในสาวของ หนุ่มเป๊ก นั้นได้เข้ามาระรานถึงลูกสาวน้องลียา” และอยากแสดงตัวว่าตนเองนั้นเป็นเมียน้อยของสามี อีกทั้งยังมักจะออกมาโพสต์ข้อความเหน็บ สาวธัญญ่า อยู่บ่อยครั้ง จน สาวธัญญ่า นั้นทนไม่ได้เดินหน้าขอคำปรึกษาจากทนายเจมส์

ซึ่งก่อนหน้านี้หลังจากเกิดเรื่องราวดราม่าขึ้นทางด้าน สาวธัญญ่า ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพกับลูกสาวและหลานๆ พร้อมกับระบุข้อความว่า มายกำลังใจ ซึ่งต้องบอกเลยว่างาน สาวธัญญ่า นั้นน่าเห็นใจเอามากๆ เลยทีเดียว อีกทั้ง สาวธัญญ่า ยังได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์กับรายการ ซึ่งช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ได้พูดถึงการที่อิงอิง” คู่กรณีของ สาวธัญญ่า ได้โพสต์รูปภาพคู่กับ สาวธัญญ่า พร้อมกับลงแคปชั่นเหน็บว่าเหม็น”

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน เป๊ก สัณชัย ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางอินสตาแกรมของตัวเอง ด้วยการโพสต์รูปลูกสาว น้องลียา พร้อมระบุอิโมจิเป็นรูปหัวใจ ซึ่งงานนี้ไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่าใครสำคัญที่สุดในชีวิต

ล่าสุดทางด้าน ทนายเจมส์ ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับ หนุ่มเป็ก พร้อมกับระบุข้อความมายุ่งกับเมียที่เคารพ คบไม่ได้พี่ชายท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ แสวงหาความสุขจากสิ่งที่มี ดีกว่าแสวงหาความสุขจากสิ่งที่ขาด พี่เป๊กและพี่ธัญญ่า แก้ไขปัญหาด้วยสันติวิธี ยอมยุติทุกเรื่องที่อาจจะมีผลกระทบต่อจิตใจลูก และ เห็นแก่ประโยชน์ของลูกเป็นสำคัญอันดับหนึ่งอยู่ให้เป็น เย็นให้ได้ “#คนดูแลสามี2020

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่โด่งดังและมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทยมาตั้งแต่เธอยังเป็นนักเรียนชั้นประถม จนถึงวันนี้เลยทีเดียว สำหรับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่มีดีกรีถึงปริญญาโทด้านวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เลยทีเดียว

ธัญญ่าเกิดที่ รัฐอินดีแอนา ประเทศสหรัฐอเมริกา และอาศัยอยู่ที่ประเทศประเทศสหรัฐอเมริกา จนอายุได้ 4-6 ขวบ ครอบครัวของธัญญ่า ย้ายกลับจากสหรัฐอเมริกามาอยู่ประเทศไทย และเข้าวงการบันเทิงในช่วงชั้นประถม จากการชักชวนของญาติ ให้ไปร่วมรายการเซ็นทรัลบัณฑิตน้อย รวมถึงแสดงในละครสั้นของรายการ ทำให้เธอรู้สึกชอบในการแสดง และมีผลงานมากมาย และเมื่อเธอขึ้นชั้นมัธยมเธอก็มีงานทางด้านนางแบบ ถ่ายโฆษณา และการแสดงเข้ามาเรื่อยๆ จนกลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังมาจนถึงปัจจุบัน

เธอจบการศึกษา ประถม 1-4 โรงเรียนจินดานุกูลประถม 5-6 โรงเรียนพระมหาไถ่มัธยมโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาจบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ในสาขาโทรทัศน์และวิทยุ กระจายเสียง มหาวิทยาลัยกรุงเทพจบปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (เอกการบริหารสื่อสารมวลชน)

โดยธัญญ่า สมรสกับร้อยโทสัณชัย เองตระกูล มีบุตรสาวคนเดียวชื่อ “ลลียา เองตระกูล หรือ น้องลียา” เดิมธัญญาเรศนับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก แต่ภายหลังได้เปลี่ยนไปนับถือศาสนาพุทธ โดยให้เหตุผลว่าตนชอบสวดมนต์และทำบุญ การประพฤติตนเช่นนี้ทำให้เธอมีสติในช่วงประสบปัญหาชีวิต