เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 4 ราศี มีเกณฑ์ดวงการเงินพุ่งกระฉูด การงานสำเร็จเกินคาด ได้โชคได้ลาภไม่คาดฝัน

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 4 ราศี มีเกณฑ์ดวงการเงินพุ่งกระฉูด การงานสำเร็จเกินคาด ได้โชคได้ลาภไม่คาดฝัน ได้แก่…

“ราศีกันย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 .. – 16 ..)”

อย่าไปสนใจกับสิ่งที่คนอื่นพูดไม่ดีต่อตัวคุณและคนรักของคุณ เพราะมันจะเป็นอุปสรรคต่อสิ่งที่คุณกำลังไขว่คว้าอยู่ คุณต้องมีความกล้าและพลังที่จะทำงานในทุกๆ วันให้สำเร็จ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณจะต้องมีความอดทนจนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม โปรดจำไว้ว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ต้องการเพียงแค่ต้องพยามและอดทนสักหน่อย

“ราศีตุลย์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 .. – 15 ..)”

เจ้านายจะเห็นถึงความสามารถและความพยายามของคุณในเร็วๆ นี้ ทำให้คุณมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้นในอาชีพการงาน คุณมีโอกาสที่จะเติบโตในอาชีพและไม่มีปัญหาในด้านการเงินเลย สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณได้เดินทางไกล ทั้งเพื่อการพักผ่อนและการทำงาน และคุณก็จะภูมิใจกับความสำเร็จนี้เอามากๆ ในทางกลับกัน..จงอย่าลืมที่จะดูแลคนใกล้ตัวหรือคนที่รักคุณเพราะหากปราศจากคนเหล่านั้น คุณอาจจะไม่มีวันนี้ก็ได้นะ

“ราศีธนู (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 16 .. – 14 ..)”

คุณจะมีเทวดาผู้พิทักษ์คอยเกื้อหนุน ซึ่งอาจจะเป็นคนใกล้ตัวของคุณเอง และสิ่งที่คุณตัดสินใจลงมือทำก็เริ่มจะเห็นผลในเร็วๆ นี้ การที่คุณตั้งใจทำงานเป็นทีมก็เริ่มจะเห็นผลเช่นเดียวกัน ในที่สุดคุณก็จะรู้สึกผ่อนคลายได้เมื่อมองดูบัญชีธนาคารของตนเอง ถือว่าได้พักเบรคไปช่วงหนึ่งเลยล่ะ สิ่งสำคัญคือการดูแลคนรอบตัวที่ใกล้ชิด เพราะพวกเขาจะมีผลต่อปีแห่งการกอบโกยเงินของคุณ และจงอย่าหยุดยั้งพยายามทำสิ่งใหม่ๆ หรือหยุดฟังแนวคิดหรือความคิดเห็นใหม่ๆ จากคนอื่นนะ

“ราศีกุมภ์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 .. – 13 มี..)”

คุณได้รอโอกาสทองในการเข้าถึงความเป็นอิสระทางการเงินมาสักพักแล้ว และคุณจะเริ่มเข้าถึงมันแล้วล่ะ การเปลี่ยนแปลงดีๆ กำลังจะเกิดขึ้น คุณก็แค่ต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลงนั้น ควรประหยัดเงินในตอนแรก จากนั้นความฝันในการเดินทางของคุณจะเป็นจริงในตอนหลัง