เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวร้อนฉ่าสะท้านโซเชียล เมื่อ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร ออกมาแถลงฟาดเน้นๆ  ยอมรับว่าที่ผ่านมาเปิดใจให้สามีมีคนอื่น แต่ต้องอยู่ให้เป็น ไม่มาก้าวก่ายตัวเธอและลูก  แต่สาวคู่กรณีคนนี้กลับอยู่ไม่เป็น ล้ำเส้น ลามมาคุยกับลูกสาวอย่าง น้องลียา เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ทำให้ฟางเส้นสุดท้ายขาด

(2 ก.ย.) ด้านคุณแม่เอ้ คุณแม่แท้ๆ ของ อิงอิง อิงณภัสร์ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว ผ่านรายการ โดยระบุว่า คุณแม่ไม่ทราบถึงเรื่องนี้ คุณแม่ก็อยู่กับน้องอิงอิง แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้คุยกัน  เพราะว่าคุณแม่ทำแต่งาน และลูกก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง เมื่อถามว่าได้ดูสัมภาษณ์ของทางคุณธัญญ่าหรือเปล่า

คุณแม่ก็บอกว่ายังไม่ได้ดูรายละเอียดข่าว เพราะว่าไม่ว่าง ตนทำงานตั้งแต่เช้ายันค่ำ ได้ยินข่าวมาเหมือนกัน แต่ไม่ได้สนใจ ยอมรับว่าถามลูกสาว แต่เขาก็ยังไม่ได้บอกอะไร

“ปกติของคนเป็นแม่ มันต้องห่วงลูกกันทั้งนั้นแหละ แม่ใคร ใครก็รักลูก แม่อุ้มท้องลูกมา แม่ก็รัก แค่นั้นแหละ คือ แม่ก็ต้องดูว่ามันอะไร เหตุมันเกิดจากอะไรและตรงที่แรกเริ่มมันอะไรยังไง แต่ตอนนี้ขอทำงาน ยังไม่ยุ่งอะไรทั้งนั้น ขอทำงาน ชีวิตเราดำรงด้วยการหาเงิน เพราะแม่ก็เป็นซิงเกิ้ลมัมตั้งแต่แรก เลี้ยงลูกมาเอง”

“คนที่ถล่มว่าแม่ทั้งหลายให้มันเอาเวลาไปดูครอบครัวของเขาเองเถอะ เห็นมีคนพูดกันเยอะ

แม่บอกไม่เป็นไร ขอให้กรรมกลับไปที่แต่ละคนก็แล้วกัน แม่เปิดเว็บไปแม่ก็เห็นเหมือนกัน มีแต่คนด่า มาด่าทำไม เรื่องอะไร ไปทำอะไรให้ จริงๆ

ถ้าคุณเป็นซิงเกิ้ลมัมคุณต้องหาเงินเลี้ยงลูก ตั้งแต่ลูกเล็กๆ คุณมีเวลาที่จะไปนั่งเฝ้าลูกคุณ 24 ชั่วโมงไหม คนที่เป็นซิงเกิ้ลมัมถล่มแม่ คุณดูแลลูกคุณให้ดี อย่าให้เป็นเหมือนลูกแม่ก็แล้วกัน แค่นั้นแหละ แม่ฝากแค่นี้แหละ แม่เลี้ยงลูกก็เต็มที่นะ

เต็มที่กับทุกเรื่อง แต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับน้อง ถามแต่ยังไม่ตอบ ก็ไม่เป็นไร อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด ต่อให้ยังไงลูกก็คือลูก ทุกคนไม่เจอกับตัวไม่รู้ และถ้าทุกคนไม่เคยรู้”

[คลิป]

ทีมเมียหลวงยืนหนึ่งเชิญทางนี้! เพราะแม่ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ออกมาฟาดกลับแบบไม่เสียชื่อตำแหน่งเมียหลวงลวงสังหาร

ถึงประเด็น นศ.สาวนามว่า อ. ส่งข้อความถึงลูกสาว “น้องลียา” วัย 11 ปี เพื่อแสดงความเป็นห่วงสามี “เป๊ก สัณณ์ชัย” โดยสาวธัญญ่าบอกว่ารับรู้ถึงความสัมพันธ์นี้มานานกว่า 3 ปี

แต่ที่ครั้งนี้ยอมไม่ได้เพราะล้ำเส้นมายุ่งกับลูก พร้อมยื่นคำขาดกับสามีหากเลือกหญิงอื่นมากกว่าครอบครัว พร้อมเซย์กู๊ดบาย

หลังจาก เมียหลวงยืนหนึ่ง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ออกมาเปิดใจหมดเปลือก ถึงกรณี นักศึกษา อ. ว่า

ธัญญ่า รู้เรื่องมาตลอด 3 ปี แค่อดทนมาตลอด?

ทั้งนี้ ธัญญ่า บอกว่า เรื่องนี้มันเกิดมาประมาณ 3 ปีแล้ว น้องเขาอยู่ไม่เป็น ตนเปลี่ยนทัศนคติในชีวิตครอบครัว

ตนรู้ว่าเป็กเป็นคนยังไง ตนไม่อยากไปฟาดฟันตลอดเวลา ไม่อยากทะเลาะกันทีแล้วก็ดีกัน เราก็ปล่อยให้เขามีความสุข เราก็ปล่อยให้ตัวเองมีความสุข เรารักษาครอบครัวได้ ซึ่งตอนแรก ๆ เราก็ไม่อยากรับรู้ ใครรู้อะไรก็ไม่ต้องมาบอก

ตอนหลังก็รับรู้ได้ ไม่เป็นไร ฉันรู้ว่าคนไหนเป็นอะไร ไม่ได้โง่ ซึ่งตนก็รับเรื่องนี้ได้หลายปีแล้ว

เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เรารู้อยู่แล้วว่าเขาอยู่ในฐานะอะไร เราไม่รู้ว่าเขาอยากอยู่ในจุดที่เราอยู่หรือเปล่า

มีการจิกกัดแต่ไม่เอ่ยชื่อ ซึ่งเราก็บอกคนของเรามาประมาณ 3 ปี บอกให้คนเขาไปจัดการ เราบอกว่าอย่าให้เราทนไม่ไหว ไม่อย่างนั้นดี๋ยวจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ส่วนสาวคนนี้ (อิงอิง) กับลียารู้จักกัน พอลียารู้ว่าแม่ไม่ชอบอิงอิง ลียาก็ถอยห่าง เวลาเขาส่งข้อความหาลียา ลียาก็เอาให้ธัญญ่าดู จนถึงข้อความสุดท้ายที่เป็นฟางเส้นสุดท้าย ก็รู้สึกว่าโกรธ ข้อความอื่นเราก็ไม่ว่า รู้มาตลอด

เราอยากรู้ว่าข้อความนี้หมายถึงอะไร บอกเป็นห่วงพ่อผ่านลูก ทำไมต้องมาบอกลูก ถ้ามาบอกเราก็อีกอย่าง เราอยากรู้ว่าเจตนาเขาคืออะไร ตนมองว่าน้องลียารู้เรื่อง รู้สึกได้ แต่น้องลียาแค่ไม่พูด การโพสต์ต่าง ๆ ของผู้หญิงคนนี้ ทำให้น้องลียารู้ ลูกเหมือนไม่ฟังแต่จริง ๆ ฟัง บางทีลูกมาถาม เราก็พยายามตอบคืนดี ๆ ว่าพ่อหล่อนะ มีคนชอบ จนลียาถามว่า “เขารักพ่อ หรือเขารักเงินของพ่อ”

ธัญญ่า ยอมรับ เป็กมีคนดูแลหลายคน แต่ไม่เคยว่ากัน ทว่าคนนี้เล้ำเส้นกันเกินไป?

เราเคยคิดเหมือนกันว่า ถ้าลูกเปิดข่าวแล้วเจอคลิปเก่าของธัญญ่ากับเป็กที่ทะเลาะกัน จะบอกยังไง ซึ่งน้องเองก็เคยเอามาถามมาก่อน น้องลียามาถามว่า พ่อกับแม่แต่ก่อนดังนะ ธัญญ่าก็บอกว่า แน่สิ ก็คุณพ่อน่ะหล่อ

คนดูแลเป็กมีหลายคน แต่ทุกคนอยู่ในที่ของตัวเอง แต่น้องคนนี้ล้ำเส้นมาก และเป็กก็จัดการไม่ได้ มายุ่งกับลูก เราตกลงกันว่าวันที่ 28 สิงหาคมมาคุยกัน พอคุยกันแล้วก็ไม่มีคำตอบ ธัญญ่าจึงบอกว่า ถ้าพี่จัดการไม่ได้ ธัญญ่าจัดการเอง เรานอนคิดว่า จะจัดการดีไหม จึงคิดว่าปล่อยไม่ได้ แม้ที่ผ่านมาจะคอมเมนต์ว่าแก่

คนดูแลเป็กคนอื่นน่ะ เขาน่ารัก อยู่เป็น บางคนถึงขั้นสั่งงานได้ด้วยซ้ำ แต่น้องคนนี้อยู่ไม่เป็นจริง ๆ (พีเคอึ้งมาก)

ธัญญ่า เผยเรื่องแคปชั่นเหม็นของ อิงอิง แท้ที่จริงโดนเปลี่ยนแคปชั่น?

ส่วนเรื่องรูปที่อิงอิง แคปชั่นว่า เหม็น ธัญญ่าบอกว่า รูปนี้นานแล้ว ตั้งแต่ปี 2018 เป็นงานจัดงานปีใหม่ ตอนนั้นเขาโพสต์ว่า “ถ่ายกับคุณแม่” มีการแท็ก แต่พอให้เป็กไปจัดการเขา เขาก็เปลี่ยนแคปชั่นเป็นคำว่า “เหม็น”

มันมีหลายเรื่องมาให้เราคิดแล้ว แต่มาเจอภาพนี้แล้วแบบ…อะไรอีกแล้ว ! เราอยู่ในฐานะแม่ของลูก เขาอยากให้เราออกไปจากฐานะนี้หรือเปล่า

ธัญญ่า ตอบคำถาม ทำไมไม่เลิก เป็ก?

ธัญญ่ารู้สึกว่า การเลิกกันมันง่ายมาก หากเป็กไปแต่งงานใหม่ หรือตนแต่งงานใหม่ แล้วลูกล่ะ ซึ่งลียาเคยบอกว่า หากพ่อแม่แต่งงานใหม่ เขาจะไม่อยู่กับใครเลย เช่น หากพ่อแต่งงานใหม่ก็จะไม่อยู่กับพ่อ แม่แต่งงานใหม่จะไม่อยู่กับแม่

หากจะมีผู้หญิงเข้ามาใหม่ ก็เปิดรับไปเลย ว่านี่คือคนของพ่อนะ แต่ตนกับเป็กก็มีความผูกพัน มีความห่วงใยให้กัน จะมีการบอกให้คนดูแลช่วยดูหน่อย แต่ก่อนเราก็คิดว่า เรื่องแบบนี้มันยาก ทำได้ยังไงที่จะไม่หึง เราต้องจัดการ ต้องตีให้แตก แต่จนวันหนึ่งเราตกผลึก เราก็หมดความหึงหวง และชีวิตก็แฮปปี้

เป็กเองก็รักลูก ดูแลครอบครัวของเรา ไปไหนเขาก็ดูแลทุกคน เขาสปอร์ต ถ้าเราเลิกกับเขาไป มันก็คงแฮปปี้ในจุดหนึ่ง แต่ถ้าเราไม่เจอคนที่ดูแลเราขนาดนี้ เราจะเป็นยังไง

ธัญญ่า จัดหมัดเด็ดเอาชนะเป็ก โอนเงินหลัก 10 ล้าน แลกกับการไม่เลิก?

เราบอกว่า ให้เป็กไปมีคนดูแลได้ แต่ขอเพิ่มเงินเดือนนะ ซึ่งเขาก็ให้ ! แลุะก่อนหน้าที่เราจะจับเรื่องนี้ได้ เราเกือบเลิก เลยบอกเขาว่า ให้โอนเงินมาให้ ประมาณ 8 หลัก เขาก็โอนเงินให้ เราเลยเปลี่ยนวิธีคิด (พีเคร้องหูวววว)

ส่วนเรื่องคนดูแลเป็กนั้น มีทั้งหมดเท่าไรไม่บอก แต่ 2 มือนับแล้วไม่พอ

ธัญญ่า ชี้ เคยคุยกับ อิงอิง อิงอิงบอกว่า ไม่ชอบเด็ก ชอบผู้ใหญ่?

เรื่องล่าสุดที่โดนระราน ตนกับเป็กไม่คุยกันเรื่องนี้เลย ส่วนที่น้องบอกว่า น้องโสด อาจจะเกิดจากการที่เป็กไปเคลียร์แล้ว ส่วนความต้องการของน้องคนนี้ ตนไม่ทราบว่าคืออะไร ตนบอกด้วยซ้ำว่ามาเจอกันเลย มาคุยเลย เขาก็บอกว่า เขาชอบผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ดูแลเขาได้ และตนยอมรับว่า น้องคนนั้นคือ อิงอิง

ส่วนเรื่องฟ้องนั้น ก็ปรึกษาทนายความว่า ให้เป็นไปตามกระบวนการ หากน้องพร้อมที่จะไม่ยุ่งกับลียา เป็ก ธัญญ่า ก็จะไม่ดำเนินการตามกฎหมาย อย่างที่บอกว่า เขาอยู่ไม่เป็น หากเขาอยู่เป็น เราก็พร้อมจะคุยด้วยดี ๆ ใครอยู่เป็นเราก็แฟร์ แต่อยู่ไม่เป็นเราก็ไม่เอาไว้

ส่วนการจะกลับไปจุดเดิมนั้น ตนไม่ให้แล้ว เราเคยมีเตือนตลอดเวลานับครั้งไม่ถ้วน การมายุ่งแบบนี้มันอันตราย หากจะมาบอกแล้วว่าไม่ยุ่ง ก็ไม่รู้ว่าจะแค่ไหน

ธัญญ่า ซัด สงสารอิงอิง เด็กมาสลับแอคไม่ทัน ใช้แอคจริงด่าธัญญ่า แทนที่จะเป็นแอคปลอม?

ส่วนเรื่องแอคปลอมนั้น ตนไม่โกรธ แต่มองว่าเราสงสารเขา ด้วยความที่เขาเด็ก คิดไม่เป็น มาโป๊ะตรงลืมสลับแอคมาด่าเรา ซึ่งการที่จะบอกว่าเรากลัวอ้ว น มันไม่จริง เราอยากมีแต่มีไม่ได้ อย่างที่บอกด้วยความเด็ก มันเลยโป๊ะ

ธัญญ่า ฝากถึง อิงอิง ซัดมิดไซล์ไม้เด็ดเว่อร์ อย่าทำแบบนี้กับครอบครัวใครอีก?

“ก็ อืม จริง ๆ ชีวิตน้องมีอนาคตอีกไกล เพิ่งจะ 20 ต้น ๆ การที่เรานิ่งเฉย ๆ เราอาจจะส่งคนของเราไปแจัดการ ยังมีมาเรื่อย ๆ ถ้ามาอยู่ในจุดที่พี่อยู่ จะเป็นยังไง อย่าทำอย่างนี้กับครอบครัวใครอีก น้องต้องอยู่ให้เป็น จะได้มีเงินมากกว่านี้ ชีวิตจะดีมากกว่านี้”

“ส่วนพี่เป็ก อยากให้เป็นบทเรียน พี่ก็รู้ว่าว่าธัญญ่าใจดี แต่ถ้าธัญญ่าเอาจริงจะเป็นยังไง คุมเด็กให้ได้ อย่าให้เด็กของพี่มาหืออือ”

ต่อมา แอ็กเคานต์ทวิตเตอร์ชื่อว่า @ingnapat_ ซึ่งถูกระบุว่า เป็นของนักศึกษาสาวคนดังกล่าวได้ทวีตข้อความช่วงประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมาวันเดียวกันนี้ ว่า “อายุเยอะ มาดน่าเชื่อถือ ไม่ได้แปลว่าจะพูดความจริง เฮ้ออออออ อ่านข่าวแล้วอยากพูดเรื่องจริงบ้างจัง

แต่ขออยู่เงียบ ๆ ก่อน” อีกทั้ง เมื่อปี 2019 แอ็กเคานต์นักศึกษาสาว ได้มีความเคลื่อนไหวทำนองเดียวกัน ทวีตข้อความว่า “เคยได้ยินคำว่า สินค้าเหมือนกัน “คุณภาพ” ต่างกันมั้ยคะ? “ผู้หญิง”

ก็เช่นกันค่ะ ต่อให้สวยเหมือนกันแต่งานคนละเบอร์ สาวเสินเจิ้น” และอีกทวีต

“มีผัวก็เหมือนไม่มี เ-ือกเห็นคนอื่นดีกว่าคนของตัวเอง” งานนี้จะใช้แอ็กเคานต์จริงของสาวคู่กรณีธัญญ่าหรือไม่ คงต้องรอดูกันอีกที

ต่อมา “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล จากบททบาทการพิธีกรในรายการถามสุดซอย ตอนนี้ ธัญญ่า กลายมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษมาให้สัมภาษณ์ ในประเด็นร้อนกับ สาวนักศึกษา “อิงอิง อิงณภัสร์” กับเรื่องราวที่สังคมกำลังจับตามอง โดย พรหมพร ยูวะเวส รับหน้าที่พิธีกรในเทปนี้

ทำไมธัญญ่า ไม่ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม

-แรกๆไม่คิดอะไรหลังๆรู้สึกว่าไม่โอเคเพราะรู้สุกว่าเด็กคนนี้ล้ำเส้นมากเกินไปในตอนนี้อย่างที่บอก ไม่รู้สึกหึงหวงเรื่องชู้สาวกับ สามีแล้ว มีคนดูแลพี่เป๊ก ธัญญ่าก็โอเคนะ ในตอนนี้มันไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้วเราปรับทัศนคติในการใช้ชีวิต เพื่อลูก เรากับสามีอยู่กันเหมือนเพื่อน

พูดถึงประเด็นลูกน้อง ลียา ทราบไหมว่าคุณพ่อและอิงอิง

-ลียา ไม่ทราบเลยค่ะไม่รู้ในประเด็นที่เกิดขึ้นเลย เขาคิดแค่ว่า ผู้หญิงคนนี้มาชอบคุณพ่อ คุณพ่อหล่อ และเท่ อะไรประมาณนี้

คนในบริษัท ทราบเรื่องไหม?

-บางคนก็ทราบ แต่ตอนนี้ก็คงทราบกันหมดแล้ว คือจุดเริ่มต้น เด็กคนนี้เข้ามาเป็นนักศึกษาฝึกงานในบริษัท จากนั้นก็กลายมาเป็นคนดูแล เป๊ก สัณณ์ชัย คือจริง บ้านธัญญ่า ไม่ได้อยู่หลังเดียวกับ พี่เป๊ก สัณณ์ชัย แต่เราอยู่ในบริเวณใกล้ๆกันไปมาหาสู่กันได้ นี่อาจจะเป็นช่องว่างจุดเริ่มต้น

เคยคิดจะตบเด็กคนนี้ไหม?

-ถ้าเป็น10ปีก่อนอาจจะคิดแต่ในตอนนี้เรามีสติ มันเปลี่ยนไปแล้วเราอยู่ในฐานะที่เป็นเมียหลวงที่ไม่เคยเจ็บปวด หากสามีมีคนอื่น

ถ้า อิงอิง ปล่อยท้องธัญญ่า จะทำอย่างไร

-คงท้องไม่ได้เพราะ สามีทำหมั้นแล้ว

ถูกยกให้เป็นตำนาน “เมียหลวงยืนหนึ่ง” ถึงขั้นมีสำนักข่าวแนะนำให้เอาภาพไปทำเป็นเครื่องรางแปะหน้าบ้านเลยทีเดียว สำหรับ 3 ขุ่นแม่ หนิง ปณิตา, เป้ย ปานวาด และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับวีรกรรมฉะบรรดาสาว ๆ ที่ยุ่งเกี่ยวกับสามีที่เคยสร้างความฮือฮามาแล้ว

แต่ดูเหมือน หนิง ปณิตา จะขอยอมยกตำแหน่งสุดขลังนี้ให้กับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” เมื่อล่าสุด เจ้าตัวได้แคปโพสต์ดังกล่าวมาแชร์ลง IG พร้อมข้อความถึง “แม่ญ่า” อยากได้รูปมาแปะบ้าน 4 ทิศ พร้อมชวน เป้ย ปานวาด มาร่วมด้วย โดยระบุว่า

“แม่ญ่า @tanya_liyah ส่งมาให้ คือน้องอยากจิบอกว่า ของน้องไม่ขลังหรอก รุ่นแม่ญ่านี่ปังสุด limited เรียกแม่ น้องก็อยากจิได้รูปแม่ไว้ซัก 4 รูป กันไว้ทั้ง 4 ทิศ จิดีกว่าค่ะ คุณเป้ยรับด้วยมั้ยคะ @ppanward 555555 #ขำๆnodramaนะคะ เลิฟ”

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ และเพื่อน ๆ เข้ามาร่วมคอมเมนต์ฮากันกระจาย ซึ่งทาง ธัญญ่า ก็มาคอมเมนต์ว่า “ว้ายยยย..555555” ส่วนเป้ย ก็มาตอบเป็นอีโมจิหัวเราะทั้งน้ำตา และตอบธัญญ่าว่า “รักพี่ธัญญ่า”

และที่พีคสุดก็คือคุณสามี ที่รีบเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวด้วยนี่แหละค่ะ โดยทาง จิน จรินทร์ สามีของหนิง ได้มาคอมเมนต์ว่า “ว้ายเจอพี่สาวผมเข้าไปขลังสุดละ 555 @tanya_liyah” หนิงเลยตอบกลับว่า “งั้นตกลงเอารูปพี่สาวมั้ยคะ 5555”

ขนาดหนิงยังต้องยอม