เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาการป่วย “แม่ทุม ปทุมวดี” ก่อนเสียชีวิต หลังครบรอบแต่งงาน พ่อรอง 52 ปี

 

หลังจาก “แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี” นักแสดงอาวุโส ภรรยาของ “พ่อรอง เค้ามูลคดี” ป่วยด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษ และโรค ALS โดยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมานานกว่า 8 ปี ล่าสุดนักแสดงอาวุโสได้เสียชีวิตลงแล้ว

ขณะที่ นายสรรเสริญ เค้ามูลคดี ลูกชาย ได้โพสต์รูปและข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า “นางฟ้าของฉันกลับสู่สรวงสวรรค์แล้ว”

ทางด้าน เอ เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี (โสภาภรรณ) จากไปอย่างสงบ ขอแสดงความเสียใจกับพ่อรอง และครอบครัว เค้ามูลคดี ด้วยครับ”

ซึ่งทาง “พ่อรอง เค้ามูลคดี” ก็เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาล หลังจากมีอาการวูบ หมดสติ ที่บ้าน และปีนี้ก็ถือเป็นปีที่ครบครอบ 52 ปี ในการแต่งงาน ประคับประคองความรักที่ยาวนานของ พ่อรอง-แม่ทุมโดยลูกสาวอย่าง “ยุ้ย ปัทมวรรณ” เคยโพสต์ข้อความๆ ซึ้งๆ ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“วันนี้ครบรอบแต่งงานปีที่ 52 ของพ่อกับแม่ นอกจากความยินดีแล้ว วันนี้ก็ยังสอนอะไรเรามากมาย ชีวิตคู่ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่การที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ด้วยกัน นอกเหนือจากความรักแล้ว เราจะต้องทำอย่างไรบ้างต่างหาก ที่เราได้เรียนรู้มากมาย อย่างน้อยก็คือ การไม่ปล่อยมือกัน”

ทางทีวีพูลขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว เค้ามูลคดี ด้วยนะคะ