เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังเป็นกระแสที่ยังจบง่ายๆไม่ได้ สำหรับกรณี ธัญญ่า ธัญเรศ กับสาวอิงอิง นักศึกษาคนสนิทของเป็ก สัญชัย สามีของธัญญ่า โดยสาวอิงอิงล้ำเส้นคนในครอบครัวด้วยการส่งข้อความที่พย าย ามจะมีตัวตนกับน้องลีย า จนคุณแม่ธัญญ่าจ่อฟ้อง ซึ่งขณะนี้ชาวเน็ตทั้งหลายก็ยังจับตามองความเคลื่อนไหวของทั้งสองฝ่ายอยู่ตลอด

 

 

จากนั้นโซเชียลก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ สาวอิงอิง พร้อมกับพูดถึงพฤติกรรมในด้านลบอย่างหนัก จน อิงอิง ต้องเปิดปิดอินสตาแกรมส่วนตัวบ่อยๆ ล่าสุด อิงอิง ได้โพสต์ภาพของตนเองแต่เช้าตรู่ พร้อมข้อความว่า ขอบคุณนะคะสำหรับทุกกำลังใจ แค่นี้ก็รู้สึกปลื้มปริ่มมากแล้วงับ

 

 

งานนี้ชาวโซเชียลต่างเข้าไปคอมเมนต์ในรูปภาพเช่นเคย ทั้งนี้ยังมีชาวโซเชียลตาดีเห็นแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของสาวอิงอิง พร้อมข้อความว่า “ลงรูปโชว์แหวนเหรอคะ คุณอาจจะได้ทรัพย์สินเงินทอง ความสุขชั่วคราวจากสามีเขา แต่สิ่งที่คุณจะไม่มีวันได้เลยในชาตินี้ คือ สถานะภรรย าที่ถูกต้องตามกฎหมาย ครอบครัวที่อบอุ่น การเชิดหน้าชูตาอย่างเปิดเผยในสังคม การยอมรับจากผู้คนในสังคม”

 

 

“และที่สำคัญความรักที่แท้จริงและยั่งยืน เพราะถ้าเขาไม่รักกันจริง เขาก็หย่ ากันไปนานแล้ว คนที่แพ้อย่างยับในเกมส์นี้มีแต่คุณคนเดียวเท่านั้น แม่คุณก็โดนกล่าวหาไปด้วย ถ้ายังนึกถึงหน้าแม่ นึกถึงครอบครัวคนอื่น นึกถึงความสุขและเกียรติศักดิ์ศรีของตัวเอง ควรหยุดค่ะ ตอนนี้ยังไม่สาย”

อย่างไรก็ตาม ทางอิงอิง ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ บอกเพียงแค่ว่าปล่อยให้เรื่องเงียบไปเอง