เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีดราม่าครอบครัว ที่ ‘ธัญญ่า ธัญญาเรศ’ ออกมาแถลงข่าวแฉพฤติกรรมของนักศึกษาสาว หนึ่งในคนดูแลสามี ‘เป๊ก สัณชัย’ ว่าเป็นเด็กที่อยู่ไม่เป็น หลังจากนักศึกษาสาวคนดังกล่าว ซึ่งต่อมาก็พบว่าชื่อ ‘อิงอิง อิงณภัสร์’ ได้ส่งข้อความบอกให้ ‘น้องลียา’ ลูกสาวของเป๊ก-ธัญญ่า บอกให้แด๊ดดี้เลิกบุหรี่หน่อย
จนทำเอาธัญญ่าทนไม่ไหว มองว่าเป็นการคุกคามลูกสาว และตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ผู้หญิงคนนี้ก็ยังเข้ามาวุ่นวายกับเธอตลอดด้วย เคยให้สามีไปเตือน แต่ก็ยังไม่หยุด เลยประกาศจะหยุดผู้หญิงคนนี้เอง พร้อมยื่นคำขาดให้สามี ถ้ายังไม่เลิกกับเด็กคนนี้ ตัวเองจะขอเดินออกไปเอง
ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่า เป๊ก สัณชัย ได้เลือกแล้วว่าจะอยู่ข้างลูกและเมีย หลังทนายเจมส์ นิติธร ได้โพสต์รูปคู่กับเป๊ก พร้อมโพสต์ข้อความที่สื่อไปในทางที่ว่าเรื่องราวกำลังจะจบด้วยดี บอกว่า
“มายุ่งกับเมียที่เคารพ คบไม่ได้ พี่ชายท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ แสวงหาความสุขจากสิ่งที่มี ดีกว่าแสวงหาความสุขจากสิ่งที่ขาด ….. พี่เป๊กและพี่ธัญญ่า แก้ไขปัญหาด้วยสันติวิธี ยอมยุติทุกเรื่องที่อาจจะมีผลกระทบต่อจิตใจลูก และเห็นแก่ประโยชน์ของลูกเป็นอันดับหนึ่ง อยู่ให้เป็น เย็นให้ได้ #คนดูแลสามี2020”
ทางด้านชาวเน็ตก็ได้ไปขุดคอมเม้นต์ของอิงอิง ที่ได้ไปตอบคำถามชาวเน็ต ก่อนที่จะปิด IG เป็นไพรเวท โดยมีคนเข้าไปคอมเม้นต์ว่า
“น้องอิงได้สืบประวัติเมียหลวงบ้างรึยังคะ ที่ฟ้องเงินจากสามี 124 ล้านอ่ะคะ ส่วนเมียน้อย 20 ล้านอ่ะคะ ถ้าน้องอิงยังกอบโกยจากผัวเขาได้ไม่มากพอ อยู่เงียบ ๆ แบบไม่ต้องมีบทไปก่อนนะคะ ชีวิตจะได้สบาย มีเงินใช้กินเที่ยว ช้อปของแบรนด์ไปนาน ๆ แต่ถ้าคิดว่า ผัวเขาให้มามากพอแล้ว ก็เชิญเฟียสต่อเลยคะ พี่ชาวเน็ตสายเผือก รอวันเยอะเย้ยวันที่น้องล้มค่ะ”
จากนั้นก็มีชาวเน็ตมาคอมเม้นต์ต่อว่า “เราเห็นที่ทางทนายเจมส์บอกว่า ถ้าทางหลวงยินยอมรับรู้ จะฟ้องเรื่องชู้ไม่ได้แล้วนะ”
ซึ่งอิงอิง ก็ได้เข้าไปตอบกลับใต้คอนเม้นต์ชาวเน็ตคนนี้ว่า “อ่ะถูกกก เรื่องคุกคามเด็กก็ฟ้องไม่ได้ค่าเพราะไม่มีประโยคไหนคุกคามเลย”
นอกจากนี้ อิงอิง ได้โทรหาทีมข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกว่ามีอะไรจะเล่าให้ฟัง แต่แอบแม่มาพูด อยากให้ไปช่วยไล่ไทม์ไลน์ดูทีว่าที่พี่คนนั้นเค้าโพสต์ เค้าพูด มันขัดแย้งกันมาเรื่อย ๆ นะ ไม่จริงตามนั้น ความจริงมีแค่ 30% ตอนนี้ที่ยังไม่ออกมาพูดอะไรเพราะยังเด็ก ถ้าเค้าพูดหมดแล้ว เดี๋ยวหนูออกมาพูดทีเดียว และอิงอิง บอกอีกว่าตอนนี้จะไปถือศีล ปฏิบัติธรรม