เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีข่าวเมาท์มาให้ชาวเผือกได้ทำการบ้านกันอีกแล้วค่า เมื่อล่าสุดเพจดัง ได้เมาท์เรื่องมิตรภาพเพื่อนซี้พังทลายว่า..ว่ากันด้วยเรื่องเพื่อนติดผู้ ทำให้ความสัมพันธ์ฉันเพื่อนขาดกันได้จริงมั้ย 2-3 วันมานี้ เห็นเพื่อนซี้ดารา-นักร้องคู่นึงที่เคยรัก และสนิทกันมาก ไปไหนมาไหน ตัวติดกันตลอด ล่าสุดมีขึ้นเฟซบุ๊กเหน็บกันไปมา โดยคนนึงขึ้นว่า เพื่อนบางคนเป็นของขวัญ บางคนเป็นบทเรียน #เวลาเปลี่ยนคนเปลี่ยน

เพื่อนดอกใหญ่ตั้งแต่ทำตัวสวย ผอมเพื่อผู้ชายไม่พอ นางยังติดแฟนจนเทงานเทการ เทธุรกิจที่ทำร่วมกับเพื่อนแล้วจ้า ว่ากันว่า พอเพื่อนดอกใหญ่มีแฟน ก็เริ่มเปลี่ยนไป วัน ๆ ไม่ทำอะไร นอกจากจะทำยังไงให้ตัวเองสวยมัดใจผู้ เวลาจะชวนกันไปไลฟ์ขายปลาร้า เพื่อนดอกใหญ่ก็อิดออด อ้างแต่ว่าต้องทำรายการ เรียกกระแสคู่แฟน

สุดท้ายมาแตกหักตรงที่นัดกันดิบดี อิเพื่อนดอกใหญ่นี่แหละนัด เพื่อจะมาไลฟ์ขายปลาร้า เพราะหลั งๆ ยอดตกมาก แต่จู่ ๆ บอก “ไปไม่ได้ละนะ พอดีแฟนนัดกินข้าว” นั่นเป็นระเบิดลูกสุดท้ายที่เพื่อนอีกคนเก็บมันไว้ ทำลายมิตรภาพเกือบ 20 ปีของทั้งคู่ แล้วก็เหน็บกันไปมาผ่านโลกโซเชียล

งานนี้คู่เพื่อนรักที่ถูกเมาท์จะเป็นใครกันนั้น บอกเลยว่า ให้เตรียมกระดาษมาลองขีด ๆ เขียน ๆ ชื่อนักร้องที่เป็นนักแสดงด้วย แถมขายน้ำปลาร้าด้วย มาเดากันต่อดีกว่าว่าเป็นใครกันน้า ?