เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 5 ราศี มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนโต ได้โชคแบบไม่คาดคิด การงานหนุนนำให้ชีวิตรุ่งโรจน์

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 5 ราศี มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนโต ได้โชคแบบไม่คาดคิด การงานหนุนนำให้ชีวิตรุ่งโรจน์ ได้แก่…

“ราศีเมษ (เกิดระหว่าง 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)” 

การเงินเหมาะกับการขยับขยายกิจการงานให้เติบโต หรือจับมือเพื่อน ร่วมลงทุนธุรกิจใหม่ ทิศทางไปได้สวย และด้านการเงินก็เป็นผลดี ที่มีผู้สนับสนุนหรือหมุนเงินได้ตามแผน การเงินเดิมก็พอดี การเงินใหม่ก็พอได้

ความโชคดีต้องเรียกว่าการงานเป็นโชคลาภ ไม่ต้องปรุงแต่งมาก จับงานไหนได้ผลดีเป็นมาตรฐานได้เกินร้อย จะเสี่ยงสลากรางวัล โชคดีอยู่หน้าไซต์งานหรือกำลังชุลมุนวุ่นวายเคลียร์งานอยู่ พ่อค้าแม่ขายสลากหยิบยื่นเรียกขานก็ซื้อเสี่ยงไว้เป็นโชคดี 

“ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 15 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)”

การเงินรายได้ รายรับ รับทรัพย์กันถ้วนหน้า เป็นการเงินใหม่ๆ อีกต่างหากที่มีผลตอบรับ เข้ามาอย่างเกินคาดคิด และเป็นผลให้บริวารเพื่อนร่วมงาน หรือคนในครอบครัว อุดมสมบูรณ์ยิ้มแย้มแจ่มใสกันไปทั่วหน้า 

ความโชคดีได้รับความร่วมไม้ร่วมมือ ช่วยเหลือในทุกสิ่งอย่างที่ขาด ที่บกพร่อง ให้ปะติดปะต่อเชื่อมประสานงานสัมฤทธิผลดี เสี่ยงโชคเสี่ยงสลากรางวัล รวบรวมเพื่อนที่ชื่นชอบ ลงทุนซื้อรางวัลมาแบ่งปันกัน เป็นโชคดีรวยร่วมกัน 

“ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)” 

การเงินเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอีกระดับ ดีมากสำหรับท่านที่จะได้เริ่มงานใหม่ เริ่มธุรกิจที่ใหม่ๆ เพิ่มรายรับรายได้การเงินใหม่ๆ เข้ามาให้อบอุ่นใจ เหนื่อยไม่ว่ากันสู้อดทนทำได้ เพื่อรับทรัพย์รับเงินเต็มไม้เต็มมือ 

ความโชคดีเป็นเวลาพอเหมาะพอดีที่จะได้ครอบครองหลักฐานหลักทรัพย์ที่มีความจำเป็น ไม่ว่า จะเป็นที่พักอาศัย ยวดยวนพาหนะ และเรื่องการมีโชคจากการเสี่ยงสลากรางวัล เลขทะเบียนบ้าน ทะเบียนรถ ก็น่าเสี่ยงเป็นโชคดีรับทรัพย์กันไป 

“ราศีตุลย์ (เกิดระหว่าง 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)” 

การเงินโดดเด่นเรื่องการงาน บางเรื่องล่าช้า บางเรื่องเกิดปัญหาอุปสรรค ให้ต้องแก้ไข และแก้ไขผ่านบ้าง ไม่ประสบผลดังต้องการบ้าง ช่วงนี้ได้เวลาได้โอกาส เร่งรีบรวบรัดจัดการได้ทุกสิ่งอย่าง งานราบรื่นการเงินลื่นไหลตามมา 

ความโชคดีช่วงนี้สำหรับท่านที่ชื่นชอบในเรื่องกิจกรรม สัมมนาวิชาการ หรือรวมกลุ่มจัดมีตติ้งสนุกสนานเพลิดเพลินชื่นใจไทยแลนด์ และลุ้นรับจับรางวัลรับโชคกลับมาได้ถ้วนหน้า หรือเสี่ยงซื้อสลากรางวัลกลับมาได้โชคอีกก็ชื่นใจไปอีกนาน 

“ราศีธนู (เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม – 15 มกราคม)”

การเงินการงานต่างถิ่นต่างประเทศ กิจการพ่อค้าแม่ขาย ไม่ว่าทางไกลทางใกล้เป็นผลบวกออกมาน่าพอใจ อาจจะวุ่นวายใจเล็กๆ และราบรื่นหนาแน่นคับคั่งไปด้วยรายได้รายรับเป็นกอบเป็นกำ ให้ชื่นอกชื่นใจเลยเชียว 

ความโชคดีเหมือนชีพจรลงเท้า เดินทางเคลื่อนไหวตลอด ที่สำคัญได้ผลดีทั้งการงานและได้เงินอีกด้วยจ้า ส่วนการเสี่ยงโชคสลากรางวัล เสี่ยงซื้อจากคนขายที่มาหยิบยื่นให้ ในขณะที่เราอยู่ในยวดยานพาหนะ ในลานจอดรถ เป็นโชคดีมีลุ้นมีรวย