เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่หุ่นสวยเป๊ะปังสุดๆเลยค่า สำหรับสาวไอซ์ อภิษฎา ที่นอกจากงานเดินเเบบ ถ่ายละครเเล้ว สาวไอซ์ยังเป็นพิธีกรสาวทรงเสน่ห์ที่หลายคนเห็นเเล้วต่างก็ต้องทึ่งกับความสามารถของสาวไอซ์ไปตามๆกัน ถึงเเม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะออกมาประกาศความโสดด้วยตัวเอง เเต่สาวไอซ์ก็ยังเเฮปปี้กับชีวิตดีเหมือนเดิม พร้อมทั้งเจ้าตัวยังเผยถึงการยุติความสัมพันธ์ครั้งก่อนกับไฮโซนนท์ด้วยว่า

ถึงเเม้ว่าฝ่ายชายจะมอบเเหวนเเทนใจให้กับตน เเต่มันมีเรื่องราวบางอย่าง ที่ตนเเละฝ่ายชายไม่สามารถเดินหน้าด้วยกันต่อได้ พร้อมทั้งย้ำด้วยว่าตนไม่ได้เลิกกับฝ่ายชายเพราะมือที่สาม เเละประสบการณ์ความรักในครั้งนี้ยังทำให้ตนโตมากยิ่งขึ้นด้วย ถึงเเม้ว่าหลังจากเลิกรากันไปสาวไอซ์จะมีข่าวเม้าท์ซุบซิบตามมาว่าตนนั้นมีภาพคู่กับหนุ่มคนนั้นคนนี้อยู่ตลอด เเต่สาวไอซ์ก็ยังคงยืนยันว่าภาพที่เห็นนั้นเป็นเพียงเเค่เพื่อนกัน ไม่มีหนุ่มคนใหม่เเต่อย่างใด

ถึงเเม้ว่าจะใช้ชีวิตโสด เเต่ต้องบอกเลยว่าสาวไอซ์นั้นก็มีความสุขกับเพื่อนๆ เเละเรื่องงานมากๆ เเถมยังมักลงภาพท่องเที่ยวกับเเก๊งเพื่อนสาวอยู่บ่อยๆ เห็นเเบบนี้เเล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าเเฟนคลับของสาวไอซ์นั้นก็หายห่วงได้เลย

ล่าสุด สาวไอซ์ได้ออกมาโพสต์ภาพใส่ชุดวันพีซเว้าสูงอวดความเเซ่บกลางท้องทะเล ด้วยชุดสีเขียว โพสท่าสุดเซ็กซี่ บนรถยอร์ชสุดหรู เห็นเเล้วก็ต้องบอกเลยว่า เเซ่บเกินต้านจริงๆค่า ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนก็เป๊ะปังทุกสัดส่วนจริงๆ

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงถึงกับอดใจไม่ไหว จนต้องพากันเข้ามาคอมเมนต์ชมภาพนี้ของสาวไอซ์กันเพียบ ยิ่งสูงยิ่งเสียว เเบบนี้หนุ่มๆคงจะใจละลายในความสวยเซ็กซี่ของสาวไอซ์ไปตามๆกัน จนต้องเทคะเเนนให้เต็ม 10 เลยค่า

 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online