เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ด้ออกมาชี้เเจงกลางรายการชื่อดัง หลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนาหู โดยเธอนั้นได้กล่าวว่า
เงินที่กดมา 200,000 ใช้หนี้ อีก 200,000 ให้หนี้พนัน  เรื่องหน้ากากอนามัย 900,000 ไม่ได้เอาเงินส่วนนี้ไปเล่นการพนันแต่จ่ายให้นายหน้าซื้อขายหน้ากากแล้วไม่ได้คืน
ส่วนค่ามัดจำงานโชว์ตัวของหนุ่ม 55,000 เป็นคนเอามาเองตามข่าว เพราะจะเอาเงินมาหมุนก่อน

เรื่องทองของลูกเอาไปขายเพื่อใช้หนี้ 3 บาท ส่วนที่เหลือมีทั้งหมด 7 บาทรวมถึงแหวนเพชร กำไล นี่ยังอยู่แค่ซ่อนเอาไว้ เพราะรู้ว่าพี่หนุ่มต้องการเก็บไว้ทุกอย่างให้ลูก หนูพยายามแก้ไขแต่พี่ไม่เคยฟังหนูเลยสักอย่าง ที่ผ่านมา หนุ่ม ศรราม ให้เงินใช้อาทิตย์ละ 500 บาทบ้าง 2,000 บ้าง 3,000 บ้าง⁣ ยอมรับว่าเป็นคนถอนเงินออกจากธนาคาร 4 แสนบาท เพื่อจะเอาไปใช้หนี้ ซึ่งทุกอย่างได้คุยกับพี่หนุ่มหมดแล้ว และที่รู้รหัสเอทีเอ็ม เพราะพี่หนุ่มเคยให้ไปกดเงินและเคยไปกดด้วยกันหลายครั้ง⁣ ตอนนี้มีหนี้แค่ 4 แสน เพราะอยากได้ที่นาจำนวน 14 ไร่ ซึ่งหนี้สินนี้พี่หนุ่มก็รู้ทั้งหมด
หนุ่มให้ออกจากบ้านเพราะมารู้ทีหลังว่าโกหกเรื่องเงิน และช่วยไม่ไหวแล้วเพราะไม่เหลืออะไรแล้ว เค้าอยากจะเก็บเงินไว้ให้ลูก
ตอนนี้ออกจากบ้านหนุ่มมาได้ 11 วันแล้ว ทุกวันนี้คุยผ่านทนาย ตอนนี้คืออยากเจอลูกบ้าง แต่ตัวหนุ่มอยากให้ปรับปรุงตัวและเลิกพฤติกรรมนี้ก่อน

เเละในวันนี้ทีมข่าวจึงขอพาทุกท่านมาเปิดบ้านหรูของ หนุ่ม ศรราม ที่ซื้อเพื่อสร้างครอบครัว ก่อนตัดสินใจไล่เมีย ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ออกจากบ้านอย่างไม่ไยดี งานนี้ บ้านหนุ่ม ศรราม จะเป็นอย่างไร เราไปชมพร้อมๆกันเลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online