เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อิงอิง” มั่นใจ!! หลังหาตัวช่วย โพสต์โชว์ใบเซียมซีเสริมกำลังใจ

กระแสข่าวนี้น่าจะเป็นมหากาพย์อีกยาวนาน สำหรับอิงอิง อิงณภัสร์” คราวนี้พึ่งเรื่องดวงไสยศาสตร์เผยใบเซียมซีที่ได้มาเสริมกำลังใจฝ่ามรสุม หลังล่าสุดมิ้ง ศวภัทร” ออกมาเผยว่าเป็นเพื่อนกันจริง เเต่ไม่ได้เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันด้วย ภาพที่เห็นคือบังเอิญเจอกันที่เกาหลีเฉยๆ ความจริงคือ อิงอิง เป็นเพื่อนของเพื่อนมิ้งอีกที ไม่ได้เป็นเพื่อนกับมิ้งโดยส่วนตัว ไม่รู้ว่า อิงอิง ทำงานอะไร เพราะไม่ได้รู้กันเป็นการส่วนตัวขนาดนั้น”

โดยในไอจีสตอรี่ของสาวอิงอิง เจ้าตัวก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัวโดยได้โพสต์เป็นใบเซียมซีที่เพิ่งเสี่ยงทายมา โดยในใบเซียมซีนั้นมีคำทำนายที่ทายไว้ประมาณว่าต่อสู้กับใครก็ไม่มีแพ้ เพราะว่ามีผู้เมตตาอนุเคราะห์ มีโชคลาภ โรคภัยไข้เจ็บจะเบาลง”

“ใบเซียมซีที่ 27 ชื่นจิตไม่ผิดพลาด รุกขชาติยามตายวายสังขาร ต้องน้ำค้างรวยรื่นกลับชื่นบาน แตกกิ่งก้านออกใบวิไลตา เหมือนหญิงชายแรกรุ่นดูอุ่นจิต มีชีวิตวายทุกข์เป็นสุขาจักเจริญสมบัติวัฒนา ญาติวงศ์พงศาก็ยินดี ในส่วนลาภบอกตรงว่าคงมี ถามโรคีเจ็บไขได้ทุเลา จะมีผู้เมตตาอนุเคราะห์ บุญเฉพาะให้พบประสบเขา แม้นขอได้ใบนี้ดีไม่เบา ตามสำเนาชี้แจงแสดง เอยฯ”

ก็ถือว่าสาวอิงอิง น่าจะใช้ตัวช่วยนี้เพื่อเสริมกำลังใจให้กับตัวเอง แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไร จะจบลงแบบไหน จะบานปลายไปอีกหรือไม่ ปูเสื่อรอดูจ้า