เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไฮโซณัย” หยอดคำหวานถึง “แต้ว ณฐพร” แคปชั่นความหมายสุดฟิน

เป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก สำหรับทางด้านนักธุริกจ ไฮโซหนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี อย่างไฮโซณัย” หลังจากที่ทางด้าน พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “ดีเจมดดำ” ได้หลุดปากพูดออกมาว่า ไอโซณัย คือว่าที่หวานใจคนใหม่ของสาว “แต้ว ณฐพร” นั่นเอง ซึ่งถ้าใครได้ติดตาม จะเห็นว่าทั้งคู่มีโมเมนต์น่ารักๆ ด้วยกันออกมาให้เห็นตลอด อย่างล่าสุด ทางด้าน ไฮโซณัย ก็ได้ลงรูปคู่สุดหวานกับแต้ว พร้อมแคปชั่นฟินๆ

เป็นที่จับตามองกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับไฮโซหนุ่มรูปหล่อ เนื้อหอม อย่าง ไฮโซณัย หรือ ประณัย พรประภา ทายาทรุ่นที่สาม ของ สยามกลอุตสหกรรม ปัจจุบันเจ้าตัวดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท สยามเอสแบรนด์ จำกัด โดยให้บริการซ่อมบำรุง และปกป้องผิวสีรถยนต์ ทั้งนี๊ยังเปิดบริษัทด้านซอฟต์แวร์ไอทีอีก 2 บริษัท และยังมีร้านอาหารชื่อร้าน THYME และมีโรงยิมเป็นของตัวเอง ชื่อ Base Bangkok และยังมีธุรกิจย่อย อีกมากมายไอโซณัย” เป็นพี่น้องกับ ทางด้านไฮโซพก” หวานใจหนุ่มตี๋ ของสาวอั้ม พัชราภา” ซึ่งบอกเลยว่า โปรไฟล์ดีมากๆ ทั้งหล่อ มีฐานะ รายได้ระดับพันล้านเลยทีเดียว

ถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวของทางด้านไฮโซณัย กับสาวแต้ว” จะเห็นว่า ทั้งคู่หวานกันมากๆ กับการปลูกต้นรักครั้งใหม่ ที่มีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้ดูตลอด ที่ล่าสุดทางด้าน ไฮโซณัย ก็ได้ลงภาพคู่สาวเเต้ว พร้อมแคปชั่นที่เรียกได้ว่า หวานมากๆ สำหรับ “Everything that was lost is now found. ซึ่งแปลว่า ทุกๆ สิ่งที่สูญหายไป ตอนนี้เจอแล้วนะ” ถึงแม้หลังจากนั้นจะเป็นการโปรโมทร้านอาหารก็ตามเเต่บอกเลยว่า น่ารักมากๆ เลยทีเดียว

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นั้นถือว่าเป็นนักแสดงสาวที่ทั้งสวย วางตัวดี มากความสามารถคนหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากเรื่องความสวยของเธอแล้ว หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่า สวยๆ แบบนี้เธอเรียนจบคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และที่สำคัญเธอจบมาด้วยเกียรตินิยมอันดับสองเลยด้วยนะ

“แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์”เกิดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ..2532 ภูมิลำเนา เป็นคนกรุงเทพมหานคร มีเชื้อสาย มอญ จากทางคุณพ่อ ความสามารถพิเศษ ดนตรีไทยและรำไทย เธอเลือกเรียนคณะนี้เพราะว่าเห็นคุณแม่ที่เป็นสถาปนิกมาตั้งแต่เด็ก และนอกจากนั้นเธอยังเป็นคนที่ชอบแต่งบ้าน อ่านหนังสือแต่งบ้านมาตั้งแต่เด็ก เลยมุ่งมั่นว่าถ้าจะเรียนก็ขอเลือกที่จะเรียนทางด้านนี้ดีกว่า ตอนสอบแต้วเลือกคณะสถาปัตยกรรมเป็นอันดับหนึ่ง แต่ก็มีนิเทศศาสตร์ บริหารธุรกิจ เลือกไว้เหมือนกัน แต่ด้วยความตั้งใจเธอก็เข้าศึกษาที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้สำเร็จ นอกจากนั้นในสมัยที่เธอเป็นนิสิตที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เธอยังได้รับเกียรติสูงสุดให้เป็นผู้อัญเชิญตราพระเกี้ยวของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ใน งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66 อีกต่างหาก แต่ถึงแม้จะเป็นสาวกิจกรรม แต่เรื่องการเรียนของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะเธอสามารถเรียนจบมาด้วยเกียรตินิยมอันดับสองเลยทีเดียว