เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคู่รักที่นับวันก็ยิ่งหวานจริงๆค่ะ สำหรับ นางเอกสาวแมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แห่งอาณาจักรโบนันซ่าเขาใหญ่ แม้ว่าในช่วงแรกของการเปิดตัวคบกันนั้นทั้งคู่จะเจอกับกระแสดราม่าต่างๆมากมาย แต่ในที่สุดแล้วทั้งคู่ก็สามารถพิสูจน์แล้วว่ารักกันจริง มีปัญหา หรือโดนดราม่าอะไรก็จับมือไปด้วยกันตลอด ไม่เคยทิ้งกันไปไหน

ส่วนแมทนั้นก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีแม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแล้ว แต่ก็ยังคงมีชาวเน็ตบางส่วนที่ยังไม่ยอมมูฟออน ไม่ว่าจะมีข่าวอะไร หรือว่าแมทจะเคลื่อนไหวทำอะไรก็มักจะเข้าไปแซะ ไปแขวะอยู่ตลอดเวลา จนบางทีแมทเองก็สวนกลับบ้าง

แล้วล่าสุดกับทริปเที่ยวทะเลของแก๊งเฟอร์บี้ ที่หลายคนจับตามองโดยทริปนี้ทั้ง 5 สาวอย่าง แมท ภีรนีย์ , แต้ว ณฐพร , มิิ้นต์ ชาลิดา , มิว นิษฐา และ เต้ย จรินทร์พร ก็ได้ควงหวานใจของแต่ละคนไปกันด้วย ยกเว้นสาวเต้ยที่ฉายเดี่ยวเพราะยังโสด

แต่ยังไงก็ไม่พ้นดราม่า เพราะได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะ แมท ในเชิงบูลลี่หน้าตาโดนชาวเน็ตตัดภาพแมทที่ร่วมเฟรมกับเพื่อนๆออกแล้วระบุว่า “เอาแค่นี้พอได้ม่ะ เห็นหน้าxิแมทแล้วเกลียด” ซึ่งก็มีชาวเน็ตรายอื่นๆกดไลค์ด้วย

และคอมเมนต์นี้ที่มีชาวเน็ตนำภาพของ แต้ว แมท มิ้นต์ และ เต้ย มาโพสต์ จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์บูลลี่ว่า แมทคือดูหน้าแก่กว่าคนอื่นมากเลย , หน้าแมทมันไม่เข้าตรีมอ่ะ , แก่อ่ะ คนที่สอง , ดูม่เข้าพวกอ่าาาาา