เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลับมาอีกครั้งกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าสามหมีจอมป่วน We Bare Bears กริซลี่     แพนแพน และไอซ์แบร์ จากช่องการ์ตูนดังระดับโลก การ์ตูนเน็ตเวิร์ค (Cartoon Network) ที่ครั้งนี้มาโชว์ความซ่าน่ารักในรูปแบบของภาพยนตร์เป็นครั้งแรก กับ สามหมีจอมป่วน เดอะ มูฟวี่ “We Bare Bears The Movie” วันที่ 12 กันยายนนี้

ภาพยนตร์ We Bare Bears The Movie” จะพาทุกคนไปร่วมลุ้นกับเหล่าสามหมีจอมป่วนที่ถูกเจ้าหน้าที่เทราต์ จอมวายร้ายจากองค์กรควบคุมสัตว์ป่าแห่งชาติ ไล่ล่าและทำทุกวิถีทางเพื่อให้ กริซลี่ แพนแพน และไอซ์แบร์ ถูกแยกให้กลับไปสู่ธรรมชาติ  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อความหวาดกลัวก้าวเข้ามาสู่บ้านที่แสนอบอุ่นของสามหมี แล้วจะจบลงอย่างมีความสุขหรือไม่?

โดยมาพร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ กับการคว้าตัวนักแสดงหนุ่มสุดฮอตชาวไทยขวัญใจคนเอเชีย มาริโอ้ เมาเร่อ มาร่วมให้เสียงพากย์ภาษาไทยในภาพยนตร์ We Bare Bears The Movie กับบทเจ้าหน้าที่เทราต์ ตัวแทนองค์กรควบคุมสัตว์ป่าแห่งชาติ ที่เป็นเหมือนคู่ปรับกับแกงค์สามหมีจอมป่วน กริซลี่ แพนแพน และไอซ์แบร์ ซึ่งเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน ด้านหนุ่มมาริโอ้ บอกว่า “รู้สึกตื่นเต้น ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทางการ์ตูนเน็ตเวิร์ค และขอขอบคุณที่ได้รับโอกาสดีๆ กับการเป็นหนึ่งในผู้ให้เสียงพากย์ภาษาไทยในภาพยนตร์การ์ตูนขวัญใจของใครหลายคน ส่วนตัวแล้วตนเองชอบบทของเจ้าหน้าที่เทราต์มาก เพราะตัวละครมีคาแรคเตอร์ที่หลากหลาย ถือเป็นความท้าท้ายและประสบการณ์ที่ดีในการทำงานใหม่ๆ รวมถึงมีความตั้งใจอย่างเต็มที่ในการถ่ายทอดบทบาท
เจ้าหน้าที่เทราต์ เพื่อให้ได้ผลงานที่มีคุณภาพออกมาสู่แฟนๆ ชาวไทย และขอให้ทุกคนติดตามผลงานใหม่กับภาพยนตร์ We Bare Bears The Movie ด้วย”

สำหรับแฟนๆ ที่อยากติดตามผลงานการพากย์เสียงของมาริโอ้ใน We Bare Bears The Movie สามารถติดตามความสนุกพร้อมกันได้ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค
นอกจากนี้ ทางการ์ตูนเน็ตเวิร์คยังชวนแฟนๆ ทั่วเอเชียร่วมปาร์ตี้ระหว่างชมภาพยนตร์ (watch party) เพียงแชร์ภาพคุณและเพื่อนๆในบรรยากาศสนุกสนานระหว่างชมภาพยนตร์ และโพสต์แฮชแท็ก #CNWatchParty และ #WeBareBears ลงบนช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ  โดยสามารถดาวน์โหลดภาพธีมปาร์ตี้ We Bare Bears เพื่อใช้สำหรับตกแต่งภาพ สร้างสีสันผ่านอินสตราแกรม ได้ทางhttps://cartoonnetworkasia.com/webarebearsthemovie

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online