เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนทราบกันเป็นอย่างดีหลังจากที่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ประกาศผ่านรายการแฉ ว่าหลังจากนี้ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” ไม่มีโอกาสกลับมาเป็นภรรยา แต่ยังให้สิทธิทำหน้าที่แม่ เพราะไม่มีใครแทนที่หน้าที่นี้ได้ แต่ติ๊กต้องปรับปรุงแก้ไขตัวเอง ต้องเลิกการพนันให้ได้

โดยล่าสุด วันนี้ ติ๊ก ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ด้วยอาการน้ำตานองหน้า ร้องไห้สลับปล่อยโฮตลอดเวลา โดยเผยว่าถึงกับพูดกับตัวเองว่า… “มึงนี่เจ๋งนะ ผ่าน 7 วันแรกมาได้ (ร้องไห้) ความรู้สึกเหมือนนั่งนับวัน แต่ละคืนผ่านไปยากมาก ไม่สามารถดูรูปลูกในไอจีได้เลย”

“พยายามขอพี่หนุ่ม เจอวีจิได้มั้ย ทำไมเจอไม่ได้ รู้ว่าพี่หนุ่มคิดยังไง ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ก็เลยรอ เดี๋ยวบอกว่าได้เดี๋ยวไม่ได้ รอจนถึงวนศุกร์ แต่ก็เปลี่ยนอีกแล้ว เราเฝ้ารอทุกวันทุกคืน จนตัดสินใจกลับไปที่บ้าน เพราะรู้ว่าหนุ่มไม่อยู่บ้าน มั่นใจว่าน่าจะเจอลูกได้ แต่ก็ไม่ได้เจอ

ติ๊กกดกริ่งตามมารยาทแล้วไม่มีคนเปิด ก็กดรัวๆ กดด้วยความร้อนรน แค่ลูกอยู่ตรงนี้ ขอเจอก่อนพี่หนุ่มจะกลับบ้านได้มั้ย เข้าไปเคาะประตู ข้างล่างไม่มีใครอยู่ ไปเคาะดังๆ แล้วตะโกนว่าให้เจอลูกหน่อย อยากเจอลูกมาก ทุบประตูแล้วตะโกนไป เหมือนคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ แต่ไม่ถึงสติแตกมาก ว่าหนูขอเจอลูกหน่อยไม่ได้เหรอ แต่ไม่มีคนตอบมาสักคน

สุดท้ายตำรวจมา หนูเลยถามว่าใครโทร.เรียกมา เขาบอกว่าเจ้าของบ้าน หนูบอกว่าหนูเป็นแม่คน ไม่ทำร้ายลูกอยู่แล้ว หนูรอมาหลายวันแล้ว ตำรวจเลยบอกว่าเข้าใจ แต่ต้องทำตามหน้าที่ จริงๆ เวลานี้เป็นเวลายามวิกาล มากลางวันสิจะได้ไม่ผิดกฎหมาย

หนูก็ไปกลางวัน หนูรู้ว่าพี่หนุ่มถ่ายละคร หนูก็เลยไป เห็นรถพี่หนุ่มก็คิดว่าพี่หนุ่มไปกับรถตู้กองถ่าย ก็กดกริ่งตามธรรมดา แต่มีการโทร.หาพี่เลี้ยงวีจิ เขาก็เปิดวิดีโอคอลว่าน้องหลับอยู่ เขาคงได้รับคำสั่งมา หนูบังคับให้เขายังไงต้องเอาลูกมาให้หนูเจอหน้า หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ พี่เขาตัดสินใจอุ้มลูกมาให้ หนูยืนอยู่หน้าประตูรั้ว วีจิมาแป๊บเดียวไม่ถึง 2 นาที เขาก็ยิ้ม แต่จับลูกไม่ได้ (ร้องไห้โฮ) พยายามผลักกลอน แต่มันถูกล็อกจากข้างใน

พี่หนุ่มลงมาบอกว่าให้ไป ไม่งั้นจะแจ้งตำรวจจับ หนูก็ขอร้อง นั่งคุกเข่า ลูกอยู่ตรงนี้ ขอกอด ขออุ้มหน่อยก็ได้ สุดท้ายหนูก็ออกไป หนูไม่ได้ไปเพราะกลัวตำรวจ หนูไปเพราะพี่หนุ่มกำลังจะต่อว่ายามหน้าหมู่บ้าน จะเอาเรื่องเขา หนูเลยถอยหลังว่าถ้าวันนี้ต้องผิดอะไร ยอมรับได้หมดอยู่แล้ว นิสัยจริงกล้ารับกล้าทำ กล้าเสี่ยง ถ้าหนูออกมา หนูอาจพูดความจริงไม่เคลียร์ไม่ชัด เพราะใจหนูมันยังไม่ได้ ไม่พร้อม ด้วยคำถามคำตอบ ทำให้หนูอธิบายไม่ได้ชัดเจน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online