เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นดราม่าวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์อีกครั้ง สำหรับคู่ของ แต้ว ณฐพร กับแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย หลังฝ่ายหญิงลงรูปคู่เปิดตัวหวานครั้งแรกในทริปทะเลภูเก็ต ทำเอาแฮชแท็ก #แต้วณฐพร ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยทันที โดยแฮชแท็กดังกล่าวพูดถึง การมูฟออนไวของ สาวแต้ว ณฐพร ไล่ไทม์ไลน์ไปแล้วอาจจะเป็นการคบซ้อน รวมไปถึงการแต่งตัวที่เซ็กซี่และเปลี่ยนไปมากหลังจากมาคบกับผู้ชายคนนี้ ทั้งๆที่เป็นถึงนางเอกเบอร์ต้นๆ แต่กลับไม่ระวังเรื่องการแต่งตัวโชว์หวิวเกินงาม ไม่มีอะไรปิดท่อนล่างทั้งๆที่เพื่อนร่วมแก๊งไม่มีใครพยายามโชว์ขนาดนี้
แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ถูกชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์สนั่น จนแฮชแท็ก #แต้วณฐพร ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย หลังจากที่เจ้าตัวและเพื่อนสาว “แก๊งเฟอร์บี้” ทั้ง เต้ย จรินทร์พร, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา และ แมท ภรีนีย์ ได้นัดรวมตัวจัดทริปเที่ยวทะเลภูเก็ตกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา และโพสต์ภาพคู่กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว
  เต๋า ณฐวดี พี่สาวของ แต้ว ณฐพร ก็เลยขอออกมาตอบกลับคอมเมนต์ในแง่ลบ หรือคนที่จงใจเข้ามาแขวะแบบชัดเจนในอินสตาแกรมแทนน้องสาว เคลียร์ชัดทุกข้อข้องใจ – เรื่องการแต่งตัว ไปทะเลใส่ชุดว่ายน้ำ ไปวัดใส่มิดชิด มองว่าน้องก็แต่งตัวตามสถานที่และโอกาส น้องก็โตแล้ว อายุ 31 แล้ว แต่ที่แซวว่าจะฟ้องแม่ ก็คือหยอกกันเล่น อย่าคิดมาก ป.ล. คุณพ่อคุณแม่สอนมาดี พวกเราถูกสอนให้มีกาลเทศะและเรื่องมารยาทเป็นอย่างดี ที่สำคัญเราจะไม่ว่าร้ายใคร
น้องไปทะเลกับกลุ่มเพื่อน นอนห้องเดียวกับน้องเต้ย  เรื่องใส่ชุดว่ายน้ำยืนกางขา ถ้าไม่ยืนกางขาบนกระดานโต้คลื่นก็ทรงตัวไม่ได้ หลักฟิสิกส์เบื้องต้น คนบอกว่าผิดหวังกับภาพใส่ชุดว่ายน้ำที่ดูฉีกลุค คงติดภาพน้องในละคร ขอขอบคุณที่ติชมแบบมีมารยาท  คืนแรกนอนกับเต้ย คืนที่ 2 แม่ตามไป นอนกับแม่ คนสงสัยว่าคืนที่ 2 เต้ยไปนอนกับใคร คือเต้ยกลับก่อน ส่วนแต้วอยู่ต่องานแฟชั่นโชว์ 2 คืนแรก นอนโรงแรมนึงกับเดอะแก๊ง คืนที่ 3 ย้ายโรงแรมมานอนกับแม่ รอทำงาน วิวไม่เหมือนกันก็ไม่แปลก เพราะคนละโรงแรม