เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีเรียกว่าจู่ๆนั้น ก็เกิดประเด็นร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ มีเจ้าหนี้อ้างว่าเป็นวินมอเตอร์ไซค์ ที่พาติ๊กไปกู้หนี้นอกระบบ เพราะอีกฝ่ายร้องขอ เป็นจำนวนเงิน 5 หมื่น โดยมีแชทไลน์ที่คุยกับติ๊กเพื่อยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ขณะที่ติ๊กได้ขอให้เจ้าตัวเปิดบัญชีให้ และจะให้ค่าตอบแทน 2 พันบาท

โดย เจ้าหนี้รายนี้โพสต์ไปหา “หนุ่ม”ศรราม เทพพิทักษ์ ถึงเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อวอนขอให้ช่วย เพราะที่ผ่านมาติ๊กไม่ได้จ่ายดอกเบี้ยให้เจ้าหนี้ จนเจ้าหนี้บุกตามทวงหนี้ตนถึงบ้าน ทำให้ทำมาหากินไม่ได้

ระบุว่า “วอนคุณหนุ่มช่วยพี่ด้วยค่ะ พี่กำลังแย่มากตอนนี้ พี่ขับรถวินมอเตอร์ไซค์ค่ะ รู้จักกับคุณติ๊กมานาน และคุณติ๊กมาขอร้องยืมเงินให้พี่หาคนให้กู้เงิน พี่ก็หาให้ เอาตรงๆ พี่ก็ไม่ได้มีเงินพี่คนหาเช้ากินค่ำ คุณติ๊กบอกเดี๋ยวคืนยืมไม่นานเพราะคุณติ๊กบอกเดี๋ยวได้กลับเข้าบ้านคุณหนุ่ม ถ้าได้เงินจำนวนนี้ไป

ตอนนี้สิบกว่าวันแล้ว คุณติ๊กไม่จ่ายดอกเลย พี่เป็นคนกลางก็โดนเจ้าหนี้มาตามถึงบ้าน มาเฝ้าพี่ที่วินมอเตอร์ไซค์ พี่ก็ไม่กล้าไปขับวิน พี่เห็นคุณติ๊กออกรายการ 2 รายการ และวันก่อนคุณติ๊กก็บอกได้เงินจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ได้เงินมาน่าจะจ่ายตัดดอกให้พี่บ้าง

เห็นใจพี่เถอะค่ะคุณหนุ่ม ถ้าไม่หมดหนทางจริงๆ พี่คงไม่ขอให้คุณหนุ่มช่วยแทนคุณติ๊ก ตอนนี้พี่มีเงินติดตัว 200 จะออกไปวิ่งวินมอเตอร์ไซค์ก็กลัวเจ้าหนี้มาดัก อยู่บ้านก็ผวาว่าเขาจะมาตาม ขอความกรุณาคุณหนุ่มช่วยพี่ด้วยนะคะ

และเมื่อคืนคุณติ๊กบอกใช้บัญชีตัวเองไม่ได้ พี่เองก็ไม่เข้าใจ หรือคุณติ๊กยังเล่นอยู่ แบบนี้พี่ก็เท่ากับช่วยส่งเสริมเขา #ต้องกราบขอโทษ ถ้าทำให้คุณหนุ่มรำคาญใจ แต่พี่หาเช้ากินค่ำ ถ้าออกไปทำงานวิ่งรถไม่ได้ลูกพี่จะอยู่กินยังไง วอนเห็นใจด้วย #เห็นใจคนหาเช้ากินค่ำด้วยค่ะ”

โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปนั้น ทางด้านของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้เข้าคอมเม้นท์ในโพสต์ดังกล่าวพร้อมกับสลิปที่โอนเงิน จำนวน 1หมื่นบาท มาแปะในคอมเมนต์ใต้โพสต์ ซึ่งทางคนโพสต์ก็ได้แคปไลน์ที่คุยกับสาวติ๊ก ที่สาวติ๊กบอกจะปิดยอดทั้งหมด มาอธิบายเพิ่มว่า ดูการกระทำค่ะอย่าดูที่คำพูด หนูไม่ใช้คำว่าทยอย หนูใช้คำว่าปิดจบหนี้ พี่ถึงไปรับปากเค้า เพราะหนูพลัดมาหลายครั้งแล้ว จนเค้ากลัวไม่ได้เงินคืน เค้าก็ต้องมาเอากับพี่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online