เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดทน!! “ตั๊ก บงกช” ยอมพูดแล้วผลาญเงิน “เจ้าสัวบุญชัย” จริงไหม?

“ตั๊ก บงกช” ต้องบอกว่าเธอนั้นแต่งงานกับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” มานานถึง 8 ปี แต่ก็ยังมีคนมาแสดงความคิดเห็นให้ ตั๊ก บงกช ถึงกับเคืองไม่น้อย โดยมีชาวเน็ตเกรียนคีย์บอร์ดหาว่า สาวตั๊กอยู่กับเจ้าสัวบุญชัยเพราะเงิน ถ้าไม่รวยก็คงไม่อยู่ด้วย หากเป็นเพียงแค่ลุงบุญชัยเฉยๆ คงไม่อยู่ด้วย

งานนี้สาวตั๊กยอมไม่ได้ จัดการไลฟ์สดถามสามีตรงๆ ว่าทุกวันนี้เคยขอเงินสามีใช้หรือไม่ และคุณบุญชัยมีเงินสดถึงหมื่นล้านจริงเหรอ ซึ่งเจ้าสัวบุญชัย ได้ตอบคำถามชาวเน็ตว่า ทุกวันนี้คุณตั๊กหาเงินได้มากกว่าตนอีก ตนไม่ได้มีเงินเป็นหมื่นล้าน แต่มูลค่าของทรัพย์สินและธุรกิจต่างหากที่ถึงหมื่นล้าน ในการทำธุรกิจก็มีค่าใช้จ่ายสูง อย่างโครงการสำนึกรักบ้านเกิดก็หมดไป 200 กว่าล้าน ทำพิพิธภัณฑ์ก็จ่ายปีละ 37 ล้าน เงินหายไปกับสายลม การใช้จ่ายส่วนตัวก็ไม่ได้ใช้อะไร นาน จะชวนตั๊กออกไปกินข้าวนอกบ้าน ซึ่งตั๊กไม่ค่อยชอบไปกินข้างนอกบ้าน เพราะตั๊กชอบทานน้ำพริก ทานผัก ส่วนใหญ่จะกินข้าวบ้านมากกว่า

โดยสาวตั๊ก บอกในไลฟ์ว่า คุณบุญชัยให้เงินตั๊กหนเดียวคือตอนแต่งงาน หลังจากนั้นตนไม่เคยขอเงินสามีเลย ตนทำงานหาเงินใช้เอง ตนเป็นแม่คนแล้ว คนที่มากล่าวหาตนแบบนี้ ลูกของตนจะคิดอย่างไร ว่าตนอยู่กับพ่อเขาเพราะเงินเหรอ ทุกวันนี้อยู่กันด้วยความเข้าใจ คนที่ผลาญเงินควรเอาเป็นเมียไหม ถ้าตนเป็นคนที่ผลาญเงินสามี คงแบบกินหรู ซื้อของแพง ใช้ไปแล้ว ที่ตั๊กชอบคุณบุญชัยไม่ใช่เพราะเขารวย เขาไม่ใช่ผู้ชายที่นั่งจิบไวน์ ชอบรถหรู โชว์นาฬิกาแพง หรือชอบโปรโมทตัวเอง แต่เขาเป็นคนทำมาหากินจริง เป็นผู้ชายที่หายาก และเป็นคนสอนให้ตั๊กทำมาหากินด้วย คือถ้าเขาหาแต่ตั๊กผลาญมันก็หมด ถ้าว่าตั๊กอีก ตั๊กจะฟ้องคนละล้าน

ตั๊ก บงกช คงมาลัย เกิดเมื่อวันที่ 15 เมษายน .. 2528 เป็นบุตรของ นายศิริชัย คงมาลัย และ นางธนาภา ชีพนุรัตน์ มีพี่ชาย 1 คน การศึกษาจบชั้น .6 จากโรงเรียนลาดปลาเค้าวิทยา และต้องพักการเรียนเอาไว้ เนื่องจากต้องหาเลี้ยงครอบครัว โดยตั๊กได้เข้าวงการผ่านทางโมเดลลิ่ง และชิมลางผลงานโทรทัศน์เรื่องแรกจาก ซุ้มสะบันงา เมื่อปี 2540 และผลงานละครเรื่องลูกแม่ ปี 2542 ก่อนที่ตั๊กจะมาโด่งดังเป็นพลุแตกในบทของ อีสา จากภาพยนตร์เรื่องบางระจัน ด้วยวัยเพียง 15 ปี เท่านั้น และภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ส่งผลให้ชื่อของ บงกช คงมาลัย ได้รับรางวัลตุ๊กตาเงินดาวรุ่งฝ่ายหญิง ปี 2543 อีกด้วย

จากนั้น ในปี 2545 ความดังของ ตั๊ก บงกช ก็ยังคงต่อเนื่องมาเรื่อยๆ จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่องขุนแผน และมิวสิควิดีโอ ขอเลวแค่นี้ และรักแท้แพ้ใกล้ชิด ของ ปาน ธนพร ที่ตั้กประกบคู่กับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ แอน อลิชา และมาเล่นละครเรื่องนิราศสองภพ ในบทบาทของ บัวบุษยา คู่กับ ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงศ์ อย่างไรก็ตาม ในการโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มครั้งนี้ ดูเหมือนว่าบทของสมทรง สาวไม่สมประกอบในภาพยนตร์เรื่องไอ้ฟัก ที่แสดงคู่กับ เต้ ปิติศักดิ์ ก็ส่งให้เธอโด่งดังอีกครั้ง และจากภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีภาพหลุดเปลือยขณะที่เธอกำลังเข้าฉาก จนกลายเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมเช่นกัน

หลังจากนั้น ตั๊ก บงกช ก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ ทั้ง ซุ้มมือปืนคนเห็นผีไฉไลดวงอันตรายคนไฟลุกเทวดาท่าจะเท่งอำมหิตพิศวาสไฉไล รวมทั้งผลงานละครอย่างเสน่ห์จันทร์รักแผลงฤทธิ์ และ ซิทคอม เฮฮาหน้าซอย และยังรับบทเป็นผู้กำกับในภาพยนตร์ ปายอินเลิฟ แล้วจึงมามีผลงานโด่งดังเป็นพลุแตกอีกครั้งจากบท น้าวาด ในภาพยนตร์เรื่องจันดารา ปฐมบท ที่ตั๊กฉีกขนบของน้าวาดทุกอย่าง กลายมาเป็นน้าวาดเวอร์ชั่นเซ็กซี่สุดๆ