เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่า ความรักอันหวานชื่นของ ตั๊ก บงกช กับสามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ก็เข้ามาสู่ปีที่ 8 อย่างเต็มตัวแล้ว แถมยังมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชายวัยกำลังน่ารักอย่างน้อง ข้าวหอม อีกต่างหาก ซึ่งก่อนหน้านี้  ตั๊ก บงกช เพิ่งจะโพสต์คลิป ลงบนอินสตาแกรมว่า “รักจริงนะคนนี้ จดทะเบียนสมรสได้ 8 ปีเเล้ว วันนี้คุณบุญชัยพามาเลี้ยงถั่วญี่ปุ่น #คนนี้ตั๊กรักจริง โปรดอย่าเเย่ง #เป็นเเฟนกับฉันกฎข้อเเรกก็คือห้ามทิ้ง #ข้อที่2ก็คือห้ามทิ้ง 12/9/63”

ล่าสุดกลับมีเรื่องราวที่ทำให้ตั๊ก บงกช เดือดปุดๆ  ตั๊ก ได้โพสต์คลิปของสามี พร้อมระบุข้อความว่า “ตอบคำถาม..ฉันอยู่กับคุณเคยขอเงินคุณมั๊ย…..เเละคอมเมนท์ในข่าว #ฟังให้จบนะคะ #อย่ามาดูถูกตั๊กทำงานตั้งเเต่เด็กไม่เคยข่มขู่เอาเงินใคร #ตั๊กเป็นเเม่คนนะ!!! เเละความจริงคือไม่เคยได้อะไรด้วยเพราะไม่ขอเเละไม่รับ ให้ก็ไม่เอาเพราะเอามาก็ถูกดูถูกอีก”

โดยในคลิปเธอและสามีได้พูดถึงความเป็นมาของ MOCA หรือ พิพิธภัณฑ์ ของตระกูล เบญจรงคกุล ที่จัดเก็บศิลปะในแขนงต่างๆ ที่เปิดจัดแสดงให้ทั้งคนไทยและคนต่างชาติได้เข้ามาชมศิลปะของคนไทยเพื่อจะได้แสดงให้คนต่างชาติได้ทราบความงดงามของคนไทย

หลังจากนั้น เจ้าสัวบุญชัย ก็ได้เข้าเรื่องถึง ตั๊ก บงกช ภรรยาคนสวย ว่า จากที่ว่าพ่อแม่ลูกไปทานข้าวญี่ปุ่นกัน ซึ่งมีบางท่านที่อาจจะขาดความอบอุ่น ก็เลยคอมเม้นต์แบบสงสัยว่า ที่ตั๊กอยู่กันกับเจ้าสัวบุญชัย ก็เพราะเงิน ถ้าไม่ใช่หมื่นล้าน ก็คงไม่อยู่ ถ้าเป็นแค่ลุงบัญชัยก็คงไม่อยู่

ซึ่งฝ่ายตั๊กได้เสริมว่า ต้องบอกว่าอะไรดี คือถ้าเป็นแค่ลุงบุญชัยแล้วรู้เรื่องราวศิลปะขนาดนี้ก็รักนะ แต่ว่าถ้าเป็นลุงบุญชัยบ้านๆ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่รู้แม้กระทั่งงานศิลปะก็คงไม่ชอบ

ทั้งนี้ ทาง เจ้าสัวบุญชัยได้เสริมว่า คือคนๆนี้ เขาโชคดีที่คุณตั๊กชอบดูโซเชียลมีเดีย เพราะปกติผมไม่ดูเลย ใครจะว่าอะไรผมนะ ขอโทษที่ต้องพูดคำนี้ แต่มันไม่ได้หนักกบาลผมเลย เพราะผมไม่ได้อ่านมัน ผมไม่อ่านเลย ไม่อ่านข่าวอะไรเลย