เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ได้ประกาศหย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ หลังจากสร้างหนี้สินจากการเล่นออนไลน์หลายล้าน ล่าสุด ติ๊ก ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ปล่อยโฮตลอดเวลา พร้อมได้กล่าวปฏิเสธเงินจาก เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัยอานนท์ ว่า ตอบปฏิเสธเสี่ยโป้ไปแล้วค่ะ

เพราะภาพนั้นมันคงไม่เหมาะกับเราแล้วค่ะ คือเขาจะให้ไปไลฟ์ว่าเล่นยังไงอะไรแบบนี้ค่ะ ก็ไม่เอาแล้วค่ะ ส่วนที่มีคนจะให้เงินแล้วไปขึ้นงานเนี่ย ตอนแรกก็งงว่าขึ้นงานอะไร มีเข้ามาจริงๆ ค่ะ แต่ตอนนี้รู้แล้วค่ะ (หัวเราะ) เขาให้แสนนึง แต่ไม่เอาค่ะ ขอรับงานสะอาดอย่างเดียวค่ะ

หนี้สินตอนนี้น่าจะมี 2.5-3.5 ล้าน พอเรารับความจริงตรงนี้ มันก็เคลียร์โล่ง ปัญหาเรื่องเงิน เราต้องแก้เรื่องเงิน เรื่องทองบุตรหนูบอกไม่ได้จริงๆ ว่าอยู่ที่ไหน หนูคิดว่าหนูมีสิทธิ์เก็บทองบุตรได้ หนูขายทอง ได้กระทำทุกอย่างตามที่พี่หนุ่มพูด 8 เม.ย. หนูได้ซื้อทองมาให้บุตร แต่ล็อกเกตอันนั้นไม่ได้เอาไปขาย ที่มีปัญหา ถ้าไปถามพี่วิชัย (คนขับมอเตอร์ไซค์ที่พาติ๊กไปขายทอง) อีกรอบก็ได้ หนูเอาไปขายเหรอ

ตอนนี้ยอมรับได้หมด วันที่โพสต์ในไอจี หนูรับได้ คนสามารถต่อว่าหนูได้ หนูสามารถยอมรับความผิดที่ทำกับพี่หนุ่ม คนที่ดีกับหนู แต่หนูอธิบายให้ชัดเจนไม่ได้ หนูขอแก้ตัว ยอมรับความผิดทุกอย่าง

อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของ หนุ่ม ศรราม รวมถึง ติ๊ก ด้วยนะคะ ขอให้ผ่านปัญญาดังกล่าวไปให้ได้ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่