เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลัง ทนาย นิด้า ทนายความสาวชื่อดัง โพสต์ข้อความแจ้งว่ากำลังรวบรวมหลักฐาน กรณีคนโพสต์เสียหาย และถ้อยคำที่ไม่สุภาพกับลูกความ  ซึ่งเป็นนางเอกสาวชื่อดัง และจะดำเนินคดีทาง เรียกค่าเสียหายกว่ารายละ 1 ล. โดยชาวเน็ตโฟกัสไปว่า คนที่จะดำเนินการ ก็คือ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่ช่วงหลังเจอมรสุม ถูกชาวเน็ตตามคอมเมนต์แง่ ลบเชิงเสียหายหนักมาก อย่างไรก็ตามล่าสุดมี ผู้ใช้เฟ้ชบุ้ก ที่ใช้ชื่อว่า “Matt Peranee”  ไปคอมเมนต์ตอบกลับในเพจดัง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บหลังมีคนเชียร์ให้ฟ้องร้องดำเนิน ค ดีเช่นกัน โดย ผู้ใช้เฟ้ชบุ้ก “Matt Peranee” ตอบกลับว่า…

“ที่นานเพราะติดหลายอย่างค่ะ ตอนนี้ไม่ติดอะไร ไม่มีงานของผู้ใหญ่ที่เคารพรักท่านไหนต้องให้เป็นกังวนแล้ว” ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์ตอบกลับ และ เชียร์ให้สาวแมทร่วมวง ด้วยอีกรายเพียบ!! อย่างไรก็ตามสาว”แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งถือว่าเป็นนางเอกที่อยู่ตรงกลาง เพราะสนิททั้งนางเอกสาว”แอฟ” ทักษอรภักดิ์สุขเจริญ  และยังเป็นเพื่อนซี้ของสาว”แมท” ภีรนีย์อีกด้วย สาวแต้วเคยให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อน ซึ่งตอบดีแบบมีเหตุผล ฟังแล้วก็รู้สึกดี แต้วกล่าวว่าเรื่องราวของเพื่อนจะเป็นยังไงนั้น

เจ้าตัวบอกว่า ไม่อยากพูดอะไรมาก อยากให้เกียรติเพื่อนมากกว่า อีกทั้งมั่นใจว่าไม่กระทบในส่วนของความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ”แอฟ ทักษอร”

“รู้เท่าทุกคนเลยจริงๆ แมทไม่ได้มีมาปรึกษาอะไรในเรื่องนี้ คือเราเป็นเพื่อนกันก็จริง แต่อันนี้แต้วมองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวและเซนซิทีฟมากๆ  เพราะฉะนั้นแต้วก็ไม่สามารถที่จะอธิบายหรือตอบแทนเขาได้ว่าคิดอะไรยังไงอยู่ ได้แต่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้กับทุกๆฝ่าย คือเพื่อนทุกคนในกลุ่มเป็นห่วงหมดค่ะ

เชื่อว่าทุกคนที่รู้จักกับแมท ก็พยายามให้กำลังใจอยู่แล้ว ว่าสู้ๆนะแมทดูเครียดแค่ไหน เท่าที่ทราบก็ไม่นะคะ เขาไม่ได้แสดงอาการเครียดอะไรเท่าไหร่ แต่ว่าจริงๆ  ในช่วงที่แมทเจอกระแสมากๆ เรายังไม่มีโอกาสได้เจอกัน สำหรับแต้วไม่ว่าจะอะไรยังไงก็เคารพในการตัดสินใจของเพื่อนค่ะ”  ส่วนตัวลำบากใจไหม หลายคนจะมองว่าเหมือนเราก็เป็นคนกลางเหมือนกัน เพราะสนิทกับทั้งแมทและพี่แอฟ ทักษอร? “ไม่นะ แต้วว่ามันก็เป็นเรื่องของแต่ละคน  แต้วคงไม่ถึงกับเป็นคนกลาง ไม่เกี่ยวเลยค่ะ คืออยากรู้ก็ถามได้ แต่ก็จะตอบไปเท่าที่รู้ เพราะเราก็รู้เท่านี้จริงๆ เรายังไม่รู้เลยอะไรยังไง รอฟังเขาพูดดีกว่า

ตอนนี้ป็นห่วงมากกว่า เพราะไม่รู้ว่าเขาเจออะไรบ้าง แต่เชื่อว่าทุกอย่างมันก็จะมีคำตอบของวันในวันนึงแหละ แค่เป็นห่วงสภาพจิตใจเหมือนกัน

เพราะคำพูดไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงอะไร แต่ว่าบางทีการตัดสินใจสรุปกันเอาเองจากอะไรที่รู้เร็วมาก มันอาจจะบั่นทอนจิตใจของคนที่โดนได้ค่ะ”แต้วกล่าว