เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“น้ำหวาน เดอะเฟซ” โนสนดราม่า!! ลงรูปอวดหุ่นแซ่บผ่านอินสตาแกรม

“น้ำหวาน รักษ์ณภัค” หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อน้ำหวาน เดอะเฟซ” ต้องบอกเลยว่าเป็นเป็นสาวสวยที่เก่งเเละมากด้วยฝีมือการเเสดงเป็นอย่างมาก เธอมีผลงานทางด้านของการเดินเเบบ ถ่ายเเบบ เเละเธอยังมีผลงานละคร ที่ฝากไว้ให้เเฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เเละฝีมือการเเสดงของเธอนั้นก็ไม่เป็นสองรองใครเลย เช่นละครเรื่อง ละครเรื่อง ทะเลแปร ละครเรื่องฝ่าดงพยัคฆ์ ละครเรื่อง ปาการังสีดำ

อย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าเธอเคยเเต่งงานกับ “ดร. ณัฐวุธ ม้าเเก้ว” ขอบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่หวานมาก เเต่ล่าสุดสามีของเธอ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ประมาณว่าคุณคือคนนอกเเละไม่ใช่ภรรยาผมอีกต่อไป เรียกได้ว่าทั้งคู่ได้ตัดความสัมพันธ์อย่างชัดเจน

หลังจากที่ทั้งคู่มีข่าวเลิกรากันไปเเล้ว สาวน้ำหวาน ก็มีประเด็นกับหนุ่มหล่อ อย่างไฮโซเเชมป์ ขอบอกเลยว่าล่าสุดเหมือนมีข่าวออกมาด้วยว่าทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวทะเล เเละก็ไปมีประเด็นดราม่า กับดาราคนหนึ่ง งานนี้เป้นข่าวดังไปทั่วทั้งโซเชียลเลยทีเดียวคะ เเต่ทุกคนก็ได้ออกมาเคลี ยร์ทุกปัญหาเเล้วเเละผ่านไปได้ด้วยดี

ล่าสุด สาวน้ำหวานก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม เธอได้ลงภาพความสวยสุดเเซ่บของเธอ มาให้เเฟนๆ ได้กดไลค์รัวๆ กันขอ บอกเลยว่าหุ่นเธอแซ่บมาก เเซ่บสะท้านโซเชียลเลยทีเดียว