เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่นางแบบสาวซาร่า คาซิงกินี อดีตภรรยา ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้โพสต์รูปตนเองกับทนายความและผู้จัดการ ทั้งยังเขียนแคปชั่น ซึ่งมีใจความท่อนหนึ่งเขียนว่าแม่ไม่อยากเสียลูกไป ไม่อยากให้ใครพรากแก้วตาดวงใจไปจากแม่

ล่าสุด ผู้จัดการของนางแบบสาว เผยถึงกรณี นางแบบสาวถึงได้โพสต์ข้อความเหมือนมีใครจะมาเอาลูกไป พร้อมกับยังแต่งตั้งทนาย โดยผู้จัดการของนางแบบสาวเผยว่าทางน้องได้รับหมายศาลคำร้อง จากทางคุณพ่อของน้องแม็กซ์เวลล์ น้องจึงแต่งตั้งทนายเพื่อคัดค้านคำร้อง แล้ววันนี้มีการนัดมาพบกันที่ศาล แต่วันนี้ตัวน้องซาร่าไม่สะดวกเลยแต่งตั้งทนายมาเพื่อทำเรื่องขอเลื่อน เพื่อมาทำการไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง

หมายศาลที่ทางคุณพ่อน้องแม็กซ์เวลล์ส่งมา เป็นเรื่องของการขอสิทธิ์ในการดูแลตัวน้องแม็กซ์เวลล์ใช่ไหม?

ใช่ค่ะ เป็นเรื่องขอปกครองบุตร ทางคุณพ่ออยากที่จะปกครองบุตร จริงๆ เรื่องนี้อยากให้ทางตัวคุณพ่อคุณแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์เป็นคนให้สัมภาษณ์เองมากกว่า เพราะว่ามันเป็นเรื่องครอบครัว แต่สิ่งที่พอจะให้รายละเอียดได้คร่าวๆ คือตัวน้องเองเป็นซิงเกิลมัมปกครองดูแลน้องแม็กซ์เวลล์มาตั้งแต่เกิดคนเดียว พอมีคำร้องมา น้องก็เลยให้คุณทนายมาเป็นตัวแทนในการคัดค้าน

ผู้จัดการ กล่าวต่ออีกว่าจริงๆ แล้วน้องได้รับหมายศาลมาหลายเดือนแล้ว จนถึงตอนนี้น้องเองก็ยังสภาพจิตใจย่ำแย่ยังไม่พร้อมที่จะมาพูดคุย เพราะว่าสิ่งสำคัญของเรื่องนี้คือความรู้สึกของน้องแม็กซ์เวลล์ เพราะฉะนั้นในการที่จะออกมาพูดอะไร เขาต้องรักษาความรู้สึกของลูกมากที่สุด ส่วนสภาพจิตใจของน้องที่ย่ำแย่นั้น เพราะว่าที่ผ่านมาน้องก็ดูแลแม็กซ์เวลล์มาตั้งแต่เกิด พอมีคำร้องมาบางอย่างที่น้องซาร่ารู้สึกไม่เห็นด้วย เลยแต่งตั้งทนายขึ้นมาเพื่อคัดค้าน

เมื่อถามต่อว่า ช่วงหลังไม่เห็นน้องแม็กซ์เวลล์กับคุณพ่อของเขาอยู่ด้วยกัน เกิดจากเรื่องนี้ด้วยหรือเปล่า?

ผู้จัดการสาว เผยว่ารายละเอียดตรงนี้ขอให้น้องซาร่าออกมาตอบเอง ว่ามันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมาบ้าง ซึ่งตอนนี้ซาร่าก็ดูแลและให้เวลากับน้องแม็กซ์เวลล์เต็มที่ เมื่อวานยังพาน้องแม็กซ์เวลล์ไปเรียนเต้นกันอยู่เลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Khaosod