เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาประกาศเปลี่ยนแปลงตัวเองนั้น บอกหนี้สิน วินมอเตอร์ไซน์  ยันเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ปัดหนีหายตามตัวไม่ได้ ตามที่ถูกกล่าวถึง ลั่นไม่เคยท้อ ขอเลือกที่จะสู้ ตอบไม่ได้ว่าเคลียร์หนี้หมดเมื่อไหร่ ไร้คนช่วยเหลือเรื่องเงิน บอกที่ก้าวออกมาเพราะลูก อีกทั้งพี่หนุ่มคอยมองอยู่ ไม่โกรธหากใครจะด่าว่าตน มองคำด่าเป็นกำลังใจให้ตนเปลี่ยนแปลงตัวเอง ป้องพี่หนุ่มไม่ได้ใจร้าย สิ่งที่ฝ่ายชายทำอาจจะผิดหวังในตัวตน ชมพี่หนุ่มเป็นสามีที่ดีมาก ขออย่าตำหนิพี่หนุ่ม รับงานรุม ขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมา เพราะเป็นช่องทางเดียวในการหาเงินตอนนี้ เปรยมีผู้ชายหลายคนเสนอมาปลดหนี้ให้และขอดูแล แต่ขอไม่รับ เพราะอยากกลับไปเป็นแม่ของวีจิแบบภาคภูมิใจ ฝากถึงพี่หนุ่มว่าขอโอกาสมันมากเกินไป ขอทำให้สิ่งที่พี่หนุ่มให้โอกาสดีกว่า

ทางด้านของติ๊กก็ได้โพสต์ภาพข้าวผัดกุ้งที่มีช้อนสองคัน พร้อมข้อความว่า “อิ่มละมื้อ แค่นี่ก็มีความสุขแล้ว พอเพียง เพียงพอ” 

โดยในเวลาต่อมานั้นก็ปรากฎว่า ชาวเน็ต เข้ามาจับสังเกตุว่า ภาพข้าวจานเดียวนี้ ศรราม เคยทำให้กินเมื่อ 2 ปีก่อน โดยได้คอมเมนต์ว่า “เหมือนภาพเก่าที่คุณเคยโพสเลย​เมื่อปี 2018​ #แก้ไข​ ปรับปรุง​ เปลี่ยนแปลง”, “เอ้าทำไมเอารูปเก่าปี 27/5/18 มาลงละ”

 

TV Pool OnlineTV Pool Online