เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นดราม่าที่มีคนติดตามกันแบบยาวๆ สำหรับเรื่องราวการหย่ากันของพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กับภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ล่าสุดออกมาสาดข้อมูลสุดเผ็ดใส่กันไม่ยั้งในโลกออนไลน์ จากตอนแรกเป็นประเด็นหย่ากัน ต่อมาสาวติ๊กออกมาโพสต์รูปหมาสุดแรง พร้อมแท็กไปหาศรราม

จนศรรามได้ออกมาแฉคลิปเรื่องเงินๆทองๆที่สาวติ๊กเข้าไปเกี่ยวข้อง จนทำให้ชาวเน็ตที่ดูข่าว พากันเข้าไปวิจารณ์พฤติกรรมของสาวติ๊กกันอย่างมากมายนั้น

ล่าสุดก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากที่ลุ้นให้ สาวนิโคล นั้นกลับไปรักกับ หนุ่ม ศรราม โดยบางรายถึงขั้นโผล่กลางไอจี ให้กลับมาคบกับ หนุ่ม ศรราม

หรือถึงขั้นบอกว่า สาวนิโคล นั้นเพียบพร้อมที่จะเป็นแม่ของ น้องวีจิ มากกว่าแม่แท้ๆอีก เอาเป็นว่าจะมีลุ้นหรือไม่นั้นคงต้องรอดูกันต่อไป

สำหรับความสำพันธ์ระหว่าง ศรราม กับ นิโคลนั้น เป็นการเปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์สุดๆ

ซึ่งทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนกันมา 20 ปี หลังจากหนุ่มไปกำกับและร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง อยากหมุนเวลา

ของฝ่ายหญิง จากนั้นทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์เรื่อยมา ถึงขั้นที่ศรรามเคยเปิดใจว่า อยากแต่งงานกับคนนี้

แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็จบลงอย่างงงๆ หลังเปิดตัวไปได้ 1 ปี จากเหตุผลของหนุ่มว่า “ไปต่อไม่ได้”

แฟนๆอยากให้คบกัน

คอมเม้นต์แฟนๆ

หากย้อนกลับไปในอดีต นิโคล ได้มาออกรายการ โดยได้เปิดใจถึงคนที่ผ่านเข้ามาในตอนนี้จะต้องเป็นอย่างไร โดยทางด้าน นิโคล ได้เปิดใจเอาไว้ว่า จะไม่เชื่อในคำพูดอีกแล้ว จะต้องดูและศึกษาให้เยอะๆก่อน

การกระทำน่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะบางทีคำพูดมันก็เป็นแค่คำพูด แต่ว่าการกระทำมันพิสูจน์ได้ เพราะฉะนั้นก็ไม่รีบดีกว่า ค่อยๆเป็นค่อยๆไป อย่างกับทิกเกอร์เราก็สอนนะ ว่าถ้าหากบุตรโตขึ้นไปแล้วมีแฟน จะต้องให้เกียรติผู้หญิงนะ ต้องดูแลเอาใจใส่อะไรแบบนี้

อย่างไรก็ตาม ทางนิโคล ได้ประกาศจะไม่เชื่อคำพูดใครอีก