เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าจากกระแสข่าวการเลิกลาของน้องนนนี่ นนลนีย์ ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ แอน สิเรียม กับสามีหนุ่มที่พึ่งแต่งงานกันไปเมื่อไม่นานนี้ จนน้องนนนี่ต้องออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่ายังไม่ได้เลิกแค่ถอยห่างกันเท่านั้น สถานนะความเป็นสามีภรรยา ยังคงเหมือนเดิม

ล่าสุดน้องนนนี่ได้จูงมือคุณแม่แอนมาเปิดใจในรายการ ตีท้ายครัว โดยเล่าว่า… ในส่วนของข่าวเลิกรากับสามีหลังเพิ่งแต่งงานไป นนนี่ เผยว่า พอไม่ได้อยู่ด้วยกัน เลยห่างกันมากขึ้น ต่างคนก็ต่างไปทำอะไร เลยให้เวลากัน แต่ยังไม่เลิกกัน สถานภาพยังเหมือนเดิม

ส่วนความสัมพันธ์กับคุณแม่แอน สิเรียม ทะเลาะกันบ่อยจริงไหม นนนี่ เผยว่า กับคุณแม่ ไม่ได้ทะเลาะ แต่เถียงกันบ่อย คุณแม่ถึงกับหัวเราะบอก แม่ว่าเถียงจะแรงกว่าทะเลาะนะลูก โดย นนนี่ เผยว่า คุณแม่หัวใจเด็กมาก ส่วนเรื่องที่เถียงกัน เช่น เราถอดรองเท้าไม่เก็บเข้าที่เดิม บ่นเรื่องเดิมวนไปวนมา ทำคุณแม่ถึงกับถอนหายใจ ก่อนลูกสาวมีเซอร์ไพรส์ ไม่ค่อยได้หวานกัน แม่ลูกทั้งที่รักกัน พร้อมบอกรักแม่ที่สุด แม่ก็บอกรักลูก

ทะเลาะกันบ่อยเรื่องความเห็นไม่ตรงกัน ตอนอยู่อังกฤษก็ยังงอนกัน จะออกไปดินเนอร์กันแล้ว แม่ก็ไม่พูด ลูกก็ไม่พูด จัสติน จะเป็นคนมาคอยเคลียร์ โดยนนนี่ ยังโพสต์ภาพร่วมเฟรมขณะออกรายการตีท้ายครัว กับ แม่แอน และ เชียร์ ฑิฆัมพร คู่จิ้น #แอนเชียร์ ที่มาเป็นแขกเซอร์ไพรส์ แม่ พร้อมแคปชั่น ทำแฟนคลับ #แอนเชียร์ จิ้นหนัก ด้วยว่า “เขินจัง ถ่ายกับแม่แล้วก็แฟนเด็ก ของแม่” เห็นชั่งเป็นคู่แม่ลูกที่ขี้แกล้งกันแต่น่ารักสุดๆ ไปเลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online