เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงมากฝีมือที่หลายๆคนที่เป็นคอภาพยนตร์คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยทีเดียวเธอคือ “นายา ริเวรา (Naya Rivera)” เธอเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากซีรีส์เรื่อง “Glee” “นายา ริเวรา (Naya Riveya)” เป็นนักแสดงสาวชาวอเมริกัน วัย 33 ปี เธอเป็นนักแสดงที่มีอนาคตไกลเลยทีเดียว “นายา ริเวรา (Naya Riveya)” เพิ่งเริ่มต้นเส้นทางการเป็นแม่คนได้ไม่นาน เธอมีลูกชาย 1 คน แต่ก็แยกทางกันหลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเพียง 4 ปี เท่านั้น

 

หลังสำนักข่าวดังรายงานความเคลื่อนไหวของการค้นหาร่างของ “นายา ริเวร่า” ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา (8 ก.ค. 63) โดยใช้หุ่นยนต์ และเครื่องโซนาร์ตรวจหาวัตถุใต้น้ำ ร่วมกับเรือ, โดรน, รถเอทีวี และกำลังสนับสนุน หลังจากที่เธอพร้อมลูกชายวัย 4 ขวบ ออกไปล่องเรือที่ทะเลสาบ พิรู (Piru) ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

 

“นายา ริเวรา (Naya Riveya)” หายตัวไปในวันที่ 8 กรกฎาคม 2563 ขณะไปล่องเรือกับลูกชาย วัย 4 ขวบ ที่ทะเลสาบพิรู อ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เจ้าหน้าที่พบแต่เพียงลูกชายของ “นายา ริเวรา (Naya Riveya)” นอนหลับอยู่ในเรือ เมื่อสอบถามว่าแม่หายไปไหน เขาก็ตอบอย่างไร้เดียงสาว่า ออกไปว่ายน้ำเล่นด้วยกัน และ “แม่ไม่กลับมาอีกเลย”

 

และล่าสุด ก็ได้พบร่างของเธอลอยอยู่ในทะเลสาบ จากการยืนยันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เธอนั้นได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยพวกเขากู้ร่างของเธอขึ้นมาจากทะเลสาบพิรู และมีการสันนิษฐานว่า นายา และลูกชายเจอกระแสใต้น้ำที่รุนแรงระหว่างว่ายน้ำเล่นกัน และเธอได้ช่วยลูกชายกลับขึ้นเรือด้วยแรงทั้งหมดที่มีก่อนที่ตัวเธอนั้นจะจมน้ำหายไป

 

จากรายงานการชันสูตรที่ได้รับการเปิดเผยเมื่อวันที่ 11 กันยายน บ่งชี้ว่า หลังจากที่ลูกชายวัย 4 ขวบ ถูกแม่ช่วยกลับขึ้นไปบนเรือได้ เขาก็สังเกตเห็นแม่ชูแขนขึ้นกลางอากาศ และตะโกนว่า “ช่วยด้วย” จากนั้นเธอก็หายลงไปในน้ำ

 

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่มีการเปิดเผยว่า เธอเกิดอุบัติเหตุจมน้ำหลังสามารถช่วยพาลูกชายกลับขึ้นไปบนเรือได้ แต่ไม่ได้ระบุว่าเธอมีความพยายามตะโกนขอความช่วยเหลือ ในรายงานยังยืนยันว่านายารู้วิธีว่ายน้ำเป็นอย่างดี ชายคนที่ให้เช่าเรือ เผยว่า ดาราสาวได้ปฏิเสธไม่เอาเสื้อชูชีพ แต่เขาก็ยังนำไปใส่ไว้ในเรือให้เธออยู่ดี

 

แต่สำหรับลูกชายของ “นายา ริเวรา (Naya Riveya)” ที่ถูกพบว่านอนหลับอยู่บนเรือตามลำพัง ในช่วงบ่ายวันเกิดเหตุ ได้ถูกนำตัวส่งคืนผู้เป็นพ่อและทางครอบครัวแล้ว ขณะที่ร่างของนายาถูกพบในอีก 5 วันต่อมา