เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงกับอ้อนวอน!! “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ขอร้อง หลังถูกชาวเน็ตถล่มด่า อย่าสร้างดราม่า ให้เลิกเล่นโซเซียลเถอะ

มีประเด็นดราม่าไม่เว้นแต่ละวัน จนติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้ออกรายการถึงเรื่องหนี้สินจน “หนุ่ม ศรราม” ประกาศว่าหย่าขาดกันแล้ว ไม่ขอรับผิดชอบอีกแล้ว จากนั้นหนุ่ม ศรราม” ยอมเปิดใจสัมภาษณ์ โดยเผยว่า “ตอนที่อีทีเอ็มหาย ตนต้องไปแจ้งความ และต้องอายัดบัตรที่ธนาคาร ทำให้ธนาคารชี้แจงว่าเป็นคนใกล้ชิด เขาก็ต้องแสดงความบริสุทธิ์ใจก่อน ว่าเขาไม่เกี่ยว ตนก็เข้าไปที่เจ้าหน้าที่ตร. คุยกับพนักงานสืบสวน ดูกล้องวงจรปิดเห็นว่าเป็นติ๊ก ว่า เวลาไหนกดตู้ไหน แต่เส้นทางการเงิน พนักงานสืบสวนก็ให้ดูว่าเขาไปในทางพนันออนไลน์ ตนก็เลยถอนฟ้อง และขอให้ติ๊กแก้ไขและปรับปรุงตัว ถ้ามีหนี้สินเท่าไหร่ขอให้บอก ครั้งนั้นเคลียร์ให้ 7.5 แสน

จริงๆ ตนให้เงินเดือนติ๊กเดือนละ 3 หมื่น ไม่รวมค่ากินค่าอยู่ค่าซื้อของเครื่องใช้ในบ้าน เรื่องลูกผมรับผิดชอบ มันไม่ใช่ 300-500 บาทและผมเห็นว่าการปรับปรุงในการแก้ปัญหาจนถึงปัจจุบัน เราคงใช้ชีวิตรวมกันไม่ได้ ต่อให้ขายไปส่วนนึง แต่ทองเป็นของคนที่เขาให้เป็นน้ำใจ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพรักเท่าไหร่ คิดว่ากี่บาท พูดตรงๆ สลึงนึงก็ไม่ควรขาย ตนบอกว่าลองไปขายมั้ยแต่เขาบอกว่าไม่มีแล้ว”

โดย สาวติ๊ก ได้ออกมาชี้แจ้งกับประเด็นดังกล่าวว่า จริงๆ แล้วติ๊กได้ออกมาพูดในรายการหมดทุกอย่างแล้วนะคะ แล้วก็อยากจะบอกกับพี่ๆ ว่าวันแรกที่พี่สื่อมวลชนโทรหาติ๊กเนี่ยมากกว่า 200 มิสคอล แต่ว่าติ๊กต้องขอโทษจริงๆ

ที่ให้สัมภาษณ์อะไรไม่ได้มาก หนึ่งเพราะติ๊กไม่อยากพาดพิงถึงคนอื่นซึ่งเป็นคนที่ติ๊กรักอยู่ 2 คนนะคะ เพราะฉะนั้นวันนี้ติ๊กแก้ไขเริ่มต้นใหม่ แล้วก็พร้อมที่จะปรับปรุงนิสัยของตัวเอง ไม่ว่าเจ้าหนี้คนไหนใดๆ ก็ตามที่มันเป็นเรื่องเก่าแล้ว หรือว่าเป็นช่วงเวลาที่ติ๊กออกมาขอโทษให้สัมภาษณ์หมดแล้ว

“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้เคลื่อนไหวโพสต์คลิปในไอจีส่วนตัว ซื้อรองเท้าและหนังสือนิทานให้ลูกสาว น้องวีจิ ด้วยข้อความระบุว่า “@veeji_theappitak @sornram_theappitak วีจิจ๋าแม่ขออนุญาต ซื้อรองเท้า.. กับหนังสือนิทานให้หนูนะคะ แม่แบ่งเงินคืนพี่ๆเจ้าหนี้เรียบร้อย ตามกำหนดบางคน เหลือตังค์ ไว้กินข้าวนิดหน่อยกับค่ารถ แต่แม่จะลดค่ากินลงซื้อของให้หนูในช่วงวัยนี้ เพราะมีพี่ๆแนะนำมาว่า
ตอนนี้พัฒนา การวัย1ขวบ5เดือนวีจิควรมีรองเท้าที่ดีเพื่อนสรีระเท้าในการเดินจะได้สวยและมั่นคง ลูกของแม่จะได้เดินตรงๆมั่นคงและสง่างาม และก็ควรใกล้ชิดกับคุณพ่อคุณ แม่ด้วยการอ่านหนังสือนิทานหรือสมุดภาพ…. เพื่อสร้างการจดจำทางสายตาและการอ่านออกเสียงวีจิของแม่จะอ่านและพูดตามสิ่งที่ดู แม่เชื่อว่าคุณพ่อของหนูจะทำหน้าที่นี้ใช้แทนได้ดีแม่จะฝากไปแทนหัวใจของแม่นะคะ #วีจิอย่าลืมแม่นะ#รักวีจิเสมอ #พี่หนุ่มเป็นพ่อที่ดีห่วงเรื่องความปลอดภัยให้ลูกให้แม่บทเรียนนี้ลงโทษแม่สมควรแล้วค่ะ

ต่อจากนั้นไม่นาน สาวติ๊ก ได้โพสต์คลิปออกกำลังกาย พร้อมข้อความระบุว่า “ใจ วันที่2วันแล้วค่ะ..ที่เริ่มสิ่งดีๆ เชื่อว่ามีคนมองเห็นสิ่งดีๆที่ติ๊กทำอยู่ และคอยให้กำลังใจ เพื่อผลักดันให้ติ๊กได้ก้าวเดินต่อไป นะคะ ขอบพระคุณผู้ใหญ่ในวงการทั้งสองท่าน ที่ค่อยให้คำแนะนำ..และตักเตือนติ๊กมาเสมอ..วันนี้ติ๊กมีสติมากขึ้น…….และกำลังพิสูจน์ให้เห็นว่าหนูจะดีขึ้นกว่าเก่าให้ได้
ปล.อย่าว่าติ๊กเรื่องเล่นโซเชียลเลยนะคะ เพราะเป็นสิ่งเดียวให้วันๆของติ๊กไม่เงียบเหงาไม่ตัวคนเดียว อย่างน้อยก็มีคนทักทายไถ่ถาม ขอบคุณนะคะ