เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีหญิงขับวินจยย.ออกมาคอมเมนต์ในเพจเฟซบุ๊ก หนุ่ม ศรราม ขอให้ช่วย เพราะ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยามายืมเงินและให้แนะนำแหล่งกู้เงิน แต่ ติ๊ก ไม่ยอมใช้เงินตามกำหนด จนเจ้าหนี้ติดต่อไม่ได้ มาตามทวงหนี้ตัวเอง จนไม่สามารถไปทำงานได้
คุณรถเมล์ หรือ นางณัฐชยา ถาวร วัย 47 ปี ออกมาเปิดใจในรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวีโดย คุณรถเมล์ ระบุว่า ส่วนตัวรู้จักกับ คุณติ๊ก มาประมาณ 8 ปีแล้ว จากการแนะนำโดยคนที่เป็นลูกค้าตน โดย คุณรถเมล์ เผยว่า คุณติ๊ก ติดต่อมาให้เราเป็นคนขับรถวินไปส่งเธอ ไปซื้ออาหาร หรือทำธุระต่างๆ ซึ่งสมัยก่อร คุณติ๊ก เป้นคนที่นิสัยน่ารักมากๆ มนุษย์สัมพันธ์ดีมาก ช่วง 8 ปี ไม่เคยทราบมาก่อนว่าติ๊กมีปัญหาเรื่องเงิน เพราะอีกฝ่ายไม่เคยคุยเรื่องเงินกับตน ตัวเองไม่ได้เซ็น ไม่ได้ค้ำประกันติ๊ก แต่เจ้าหนี้มาทวงที่เรา เพราะเราเป็นคนพาเขาไปกู้ 5 หมื่น โอนให้ ติ๊ก ไปโดยตรง แต่ ติ๊ก จ่ายวันที่ 31 จำนวน 2,500 บาท ครั้งเดียว หลังจากนั้นเขาไม่ส่งเงิน เจ้าหนี้ก็มาทวงที่เรา
ที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ พี่เสียใจนะ เขาบอกติดต่อเจ้าหนี้ได้ตลอด ที่ไหนได้ เขาไม่ได้ติดต่อเจ้าหนี้เลย เขาไปออกรายการคุยแซ่บshow ก่อนไปออกรายการเขาบอก พี่เมล์ เดี๋ยววันนี้หนูออกรายการได้เงินมา หนูจะขอเคลียร์ปิดหนี้หมดเลย ให้จบทีเดียว พี่ไปรอที่คอนโด ถึง 4 ทุ่มกว่าก็ไม่เห็นเขาก็บอกรอแป๊บ หนูมาเบิกเงิน หนูมาเอาเงินเข้าแบงก์ พี่ถึงต้องโพสต์ไปหาคุณหนุ่ม 10วันเขาไม่ได้ส่งเลย”