เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดตัวแคมเปญการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ กับแคมเปญ SONAR SUPER SALE SUPER SHOPPING DAY ร่วมกับ E-Commerce Platform ชื่อดัง อย่าง SHOPEE ยกขบวนสินค้ามาลดราคามากกว่า 500รายการ  ลดสูงสุดถึง 75 %   โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม ศกนี้     

 

 

คุณพิจิตรา เรืองวัฒนไพศาลผู้บริหาร แบรนด์โซน่าร์

 

ในยุคเศรษฐกิจเช่นนี้ เจ้าของแบรนด์และลูกค้าทุกท่านต่างต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพเศรษฐกิจ โดยคุณพิจิตรา เรืองวัฒนไพศาล ทายาทรุ่นที่2 ผู้บริหารของแบรนด์โซน่าร์ เล็งเห็นความต้องการของลูกค้าที่อยากได้สินค้าดีมีคุณภาพ ในราคาประหยัด จึงอยากคืนกำไรให้แก่ลูกค้าในยุคโควิด ที่ทุกคนต้องรัดกุมในการใช้จ่าย  ตอนนี้แบรนด์จะต้องปรับตัวตามผู้บริโภค ในแง่ของผลิตภัณฑ์ ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงการปรับตัวในการขายสินค้าในช่องทางออนไลน์ ตามพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ช่วงสถานการณ์โควิดทำให้เราทราบว่า ออนไลน์ ไม่ใช่ช่องทางการขายเท่านั้น “ แต่ออนไลน์กลายเป็นวิถีชีวิต ของทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ ดังนั้นเจ้าของสินค้าต้องขายสินค้าในหลายๆช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพราะการขายสินค้าช่องทางเดียว คือ ความเสี่ยงของกิจการและไม่สามารถตอบรับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้  โซน่าร์จึงร่วมมือกับช้อปปี้ เพื่อส่งมอบแคมเปญพิเศษในช่วง SHOPEE 9.9 SUPER SHOPPING DAY ให้เป็นของขวัญปลายปีแก่ลูกค้า ด้วยการนำเครื่องใช้ไฟฟ้า มากกว่า 500 รายการมาลดราคา ลดสูงสุดถึง 75 %  ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท เท่านั้น

   เพื่อตอกย้ำความเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์อย่างแท้จริง ตามแนวคิด “โซน่าร์ คือ  คลื่นเสียงที่สะท้อนความไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออกมาเป็นผลิตภัณฑ์” และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่เปลี่ยนไป โซน่าร์ได้เน้นสร้างประสบการณ์ในการช้อปปิ้งให้มีความสนุกสนาน เพลิดเพลิน รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ สามารถช้อปปิ้งได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิตอล โดยสินค้าไฮไลท์ในช่วงแคมเปญ มีดังนี้

-หม้อทอดไร้น้ำมัน – เตาอบ   https://bit.ly/31Ogcvh

-ตู้เย็นหน้ากระจก   https://bit.ly/3lIql4z

-ตู้แช่    https://bit.ly/3gSSJgV

-ทีวี    https://bit.ly/3gQJgXt

ทั้งนี้ สามารถติดตามและสอบถามข้อมูลรายละเอียดของโซน่าร์ได้ที่ คอลเซ็นเตอร์  โทร 02-8803676  Facebook :  sonarshopping

https://bit.ly/3bhtlQG และ www.sonarshopping.com